Tin mới

Netizen rơi nước mắt khoảnh khắc hiếm Hồ Văn Cường cùng mẹ Phi Nhung và Wendy tấu hài

Thứ năm, 28/04/2022, 10:26 (GMT+7)

Khoảnh khắc cũ giữa Phi Nhung, Wendy và Hồ Văn Cường bất ngờ được đào lại khiến nhiều người xúc động nhưng cũng không khỏi tiếc nuối.

Cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi hơn nửa năm qua nhưng những kỷ niệm về nữ nghệ sĩ vẫn luôn được fan chia sẻ, hoài niệm lại. Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh cũ về Phi Nhung, con gái Wendy cùng Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, hình ảnh này được cắt ra từ clip do chính kênh Youtube của Wendy chia sẻ.

Netizen rơi nước mắt khoảnh khắc hiếm Hồ Văn Cường cùng mẹ Phi Nhung và Wendy tấu hài (Ảnh chụp màn hình)
Netizen rơi nước mắt khoảnh khắc hiếm Hồ Văn Cường cùng mẹ Phi Nhung và Wendy tấu hài (Ảnh chụp màn hình)

Trong clip là hình ảnh hậu trường giữa ba mẹ con, clip được quay từ năm 2017, tức là cách đây khoảng 5 năm. Khi đó Hồ Văn Cường cũng mới chỉ là con nuôi của Phi Nhung. Thời gian này cô con gái duy nhất của Phi Nhung đến thăm mẹ và em trai nuôi, khi cả hai tham gia chuyến lưu diễn tại Mỹ. 

Lần đầu gặp con ruột của mẹ nhưng Hồ Văn Cường đã tỏ ra vô cùng thân thiết, vui vẻ với Wendy, cả ba không có sự xa cách mà thoải mái trò chuyện. Tiếp đó bộ 3 đã livestream trò chuyện cùng với khán giả, mặc dù không nói được nhiều tiếng Việt nhưng con gái Phi Nhung vẫn được mẹ hỗ trợ, nói đỡ cho bằng những câu nói hài hước. Thậm chí hai mẹ con còn đóng vai chị em khiến fan vô cùng thích thú. 

Netizen rơi nước mắt khoảnh khắc hiếm Hồ Văn Cường cùng mẹ Phi Nhung và Wendy tấu hài - Ảnh 1

Sau đó, Hồ Văn Cường cũng góp vui vào livestream, cậu nhập vai phóng viên để phỏng vấn mẹ Phi Nhung về việc thẩm mỹ: "Tôi thấy chị sửa hơi nhiều nên nhìn còn trẻ hơn cả chị của chị là Wendy. Chị có thể giải đáp nghi vấn sửa mặt không?".

Phi Nhung đáp lại: "Sao nhà báo lại ác miệng thế? Tôi sửa hồi nào, mắt tôi hai mí, mũi tôi cao từ xưa tới giờ. Tôi không sửa, không làm gì trên mặt hết, do tôi đẹp tự nhiên từ trước đến giờ. Mắt tôi to tự nhiên, mũi tôi cao tự nhiên, miệng tôi chúm chím tự nhiên. Tôi xin đính chính lại là tôi không có gì sửa hết. Chị ngồi bên cạnh tôi mới là sửa nhiều".

Netizen rơi nước mắt khoảnh khắc hiếm Hồ Văn Cường cùng mẹ Phi Nhung và Wendy tấu hài - Ảnh 2

Khi Phi Nhung nói tới đây, Hồ Văn Cường vội phá lên cười còn Wendy vội tiếp lời "phóng viên" Hồ Văn Cường rằng: "Nhà báo hỏi lộn người rồi, tôi mới là người sửa mũi đây. Hồi đó tôi đẻ ra mũi bự lắm, ai cũng nhìn, nên tôi phải sửa lại cho nhỏ hơn một chút, nhưng tôi sửa ít nên không ai nhận ra. Mắt tôi thì đẹp tự nhiên".

Tiểu phẩm hài kết thúc và nhận được sự yêu mến rất lớn của fan, ba mẹ con sau đó chào tạm biệt khán giả để nghỉ ngơi. Dưới clip này, Wendy tiết lộ đây là đoạn video vô cùng vui vẻ về một chuyến đi của cô với mẹ mà Wendy không bao giờ quên. 

Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường từng có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, hạnh phúc (Ảnh internet)
Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường từng có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, hạnh phúc (Ảnh internet)

Xem lại những hình ảnh này, người hâm mộ vui có, hạnh phúc có khi được nhìn lại nụ cười, sự dí dỏm của Phi Nhung. Nhưng cũng buồn vì giờ đây mỗi người một nơi, Phi Nhung mãi mãi ra đi, Hồ Văn Cường không còn mối quan hệ tốt đẹp với gia đình mẹ nuôi. Nhìn về khoảng thời gian tươi đẹp ấy, nhiều người động viên rằng dù sao hai mẹ con cũng từng có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news