Tin mới

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của bà xã Mạnh Trường

Thứ sáu, 07/04/2017, 16:02 (GMT+7)

Dù ít khi xuất hiện trước truyền thông, nhưng mỗi lần xuất hiện, bà xã diễn viên Mạnh Trường luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bỏi nhan sắc xinh đẹp.

Dù ít khi xuất hiện trước truyền thông, nhưng mỗi lần xuất hiện, bà xã Diễn viên Mạnh Trường luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bỏi nhan sắc xinh đẹp.

Dù rất nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông nhưng Mạnh Trường ít khi cho vợ "lên sóng". Hôm qua 6/4, nhân dịp nghỉ lễ - Mạnh Trường bất ngờ đưa vợ cùng con gái đi ăn và được ống kính truyền thông ghi lại. Nhan sắc xinh đẹp của bà xã nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã diễn viên Mạnh Trường khiến ai cũng bất ngờ

Nam diễn viên Mạnh Trường là ông bố trẻ nhất, cao ráo nhất và được coi là đẹp trai nhất của "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2. Trong khi, con gái anh - Chip là cô bé xinh xắn và điệu nhất trong chương trình.

 

Bà xã của diễn viên Bí mật tam giác vàng tên là Lan Phương, hai vợ chồng cùng sinh năm 1985. Cả hai kết hôn năm 2008 sau 6 năm yêu nhau. Ngày họ cưới, Hà Nội đang trong đợt mưa bão lịch sử, đường ngập lụt khắp nơi. Buổi sáng ngày cưới, Mạnh Trường vẫn phải bì bõm lội vào trường Sân khấu Điện ảnh thi nốt vài môn cuối trước khi ra trường. Thi xong, anh lại vội vã trở về nơi tổ chức đám cưới, thay nhanh bộ comple lịch lãm đón khách.

Nhan sắc "gái 2 con" mặn mà, xinh đẹp của bà xã nam diễn viên

Khi đó, Mạnh Trường mới 23 tuổi, độ tuổi lập gia đình khá trẻ so với một diễn viên đang được yêu mến. Nhưng nam diễn viên cho hay bản thân anh không quan trọng chuyện đó, trái lại gia đình nhỏ là chỗ dựa cho anh, là nơi anh muốn trở về cân bằng cuộc sống sau những ngày đóng phim ròng rã. Đến nay, họ có hai nhóc tỳ "đủ nếp lẫn tẻ" là cô công chúa Chip (Phương Linh) và cậu bé Bon đáng yêu.

Mạnh Trường đưa vợ và con gái đi ăn nhân dịp nghỉ lễ

Với Mạnh Trường, vợ không chỉ là bạn đời, là mẹ của các con, mà còn là người đồng hành thân thiết trên con đường nghệ thuật. Anh chia sẻ vợ luôn là người ở bên động viên, góp ý cho anh từ bộ phim đầu tay khi mới chỉ là cậu sinh viên năm 2 trường Sân khấu Điện ảnh. Chính chị đã cùng anh xem hết bộ phim dài gần 20 tập ấy chỉ trong một đêm chỉ để đưa cho anh những đóng góp chân thành. Sau này, những bộ phim anh đóng, chị hầu như xem hết tất cả.

 

Vợ chồng Mạnh Trường đã có 2 nhóc tì kháu khỉnh, đáng yêu

Lan Phương và Mạnh Trường từng trải qua nhiều trắc trở trước khi đến được với nhau. Cả hai người từng xác định chia tay khi gia đình Lan Phương muốn cô sang Đức định cư, mọi thủ tục đã được hoàn tất. Giờ phút chia tay người yêu ở sân bay chính là lúc cô gái quyết định ở lại, gắn bó với chàng diễn viên điển trai mãi mãi.

Dù kết hôn đã lâu nhưng Lan Phương và ông xã hào hoa luôn duy trì tình cảm lãng mạn. Mạnh Trường tiết lộ, vợ chồng anh thường xuyên nắm tay nhau đi dạo phố như một thói quen từ khi yêu đến giờ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news