Tin mới

Ngắm vẻ đẹp "vạn người mê" của Hoa hậu Thu Thủy ngày đầu làm MC thời sự

Chủ nhật, 01/01/2017, 19:56 (GMT+7)

Ngoài 40 tuổi nhưng Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Người đẹp có mặt từ rất sớm để tập luyện cho ngày đầu tiên làm MC thời sự.

Ngoài 40 tuổi nhưng hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Người đẹp có mặt từ rất sớm tại trường quay để tập luyện cho ngày đầu tiên làm MC thời sự.
 
Hôm qua, Hoa hậu Việt Nam 1994 đã có buổi thử trường quay để chuẩn bị ghi hình cho chương trình "An ninh toàn cảnh" được phát sóng vào giờ vàng buổi trưa hàng ngày từ 10h55 đến 11h55 trên đài truyền hình Công an nhân dân. Ngoài Hoa hậu Thu Thuỷ, có sự góp mặt của một số MC kỳ cựu của Đài truyền hình công an nhân dân, cũng như một số tên tuổi MC có tiếng tại Hà Nội.
 
Xuất hiện tại trường quay, Hoa hậu gây thu hút mạnh với vẻ đẹp rực rỡ trong chiếc đầm màu hồng được chị phối hợp cùng túi Hermes màu cam làm nổi bật là da trắng và nụ cười toả nắng của chị. Ngoài 40 tuổi, nhưng Hoa hậu trẻ trung, xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
 

Hoa hậu Thu Thủy xuất hiện vô cùng rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

 
Hoa hậu Thu Thuỷ đến từ rất sớm để tập luyện cho ngày đầu tiên ra mắt, cũng như chia sẻ trước đó của chị khi nhận lời tham gia chương trình, đây là công việc mà đam mê không đủ mà phải là sự chỉn chu và rèn luyện bền bỉ mới nên, chính vì vậy, chị rất kỹ lưỡng trong việc tập luyện kịch bản để lên hình.
 
 

Hoa hậu Thu Thủy chuẩn bị rất kỹ cho lần đầu tiên lên sóng.

 
Dù lần đầu tiên tham gia vai trò MC thời sự, lại là mảng an ninh xã hội dường như không liên quan đến chuyện giải trí, chuyện kinh doanh, nhưng Hoa hậu đã gây bất ngờ với ekip hàng trăm người thực hiện chương trình với khả năng dẫn sắc bén, dứt khoát với ngữ điệu cực kỳ thu hút của mình.
 
Hoa hậu đã chinh phục hoàn toàn ekip thực hiện tại trường quay. Đây cũng là điều giúp chị tin tưởng, minh sẽ chinh phục được khán giả qua màn ảnh nhỏ trong vai trò MC thời sự của mình. 
Hoa hậu 1994 chinh phục ekip với khả năng dẫn sắc bén, dứt khoát.
Thu Thủy cùng các MC thực hiện chương trình.
 
Bản tin "An ninh toàn cảnh" bắt đầu từ 10h55 đến 11h55 ngày đầu tiên của năm mới 2017, Hoa hậu Thu Thuỷ cũng là người "mở màn" cho chương trình. Chương trình được Đài truyền hình Công an nhân dân chuẩn bị trong thời gian dài để đem tới cho khán giả 1 tiếng đồng hồ những bản tin nóng hổi nhất về tình hình an ninh trật tự xã hội hàng ngày trên mọi mặt đời sống gắn bó với người dân. 
 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news