Tin mới

Em dâu Hoa hậu Thu Thủy viết lời nghẹn ngào, khẩn thiết mong dừng bàn tán về nguyên nhân chị qua đời

Thứ hai, 07/06/2021, 13:18 (GMT+7)

Em dâu hoa hậu Thu Thủy đã có những lời nghẹn ngào xót xa gửi đến người chị chồng. Đồng thời cô cũng một lần nữa nhấn mạnh về nguyên nhân qua đời của Hoa hậu Thu Thủy.

2 ngày sau khi Hoa hậu Thu Thủy qua đời, đến thời điểm hiện tại nhiều bạn bè và người thân vẫn chưa hết bàng hoàng về tin buồn này. 

Mới đây nhất, em dâu Hoa hậu Thu Thủy cũng khiến công chúng không khỏi xót xa khi cô có lời tâm sự dài viết trong nước mắt. Cô kể về cơ duyên được gặp gỡ, được làm người một nhà với hoa hậu Thu Thủy và vẫn luôn hạnh phúc khi được chung mái nhà với một người như Hoa hâu Việt Nam 1994.

Em dâu Hoa hậu Thu Thủy nghẹn ngào gửi lời tiễn biệt chị chồng. Ảnh: Internet
Em dâu Hoa hậu Thu Thủy nghẹn ngào gửi lời tiễn biệt chị chồng. Ảnh: Internet

"Lần đầu tiên biết chị là lần đầu tiên gặp em trai chị. Khi đó tôi mới 16, 17 tuổi... Tôi trở thành con dâu của 2 cụ, em dâu của chị. Cuộc sống gia đình của chúng tôi cứ trôi đi cùng với những niềm hạnh phúc, những mâu thuẫn nhỏ to, những giọt nước mắt hay nụ cười như bao gia đình khác. Với tôi là 10 năm, nhưng với những thành viên còn lại như bố mẹ chồng, chồng và chị Thủy là cả một cuộc đời!", em dâu Thu Thủy chia sẻ.

Đặc biệt, cô còn bày tỏ nỗi niềm xót xa khi chỉ trong 1 thời gian ngắn, gia đình cô đã lần lượt phải chia xa những người thân yêu:

Em dâu Hoa hậu Thu Thủy viết lời nghẹn ngào, khẩn thiết mong dừng bàn tán về nguyên nhân chị qua đời - Ảnh 1

"Trong nửa năm nay, cả cuộc đời ấy tạm biệt đến tận 2 niềm tự hào của gia đình tôi. Bố chồng tôi mất sau một ngày dài tham gia hội thảo khoa học, ông được mất theo đúng mong mỏi của mình - được chết khi đang làm việc.

Niềm đau còn đang chưa nguôi ngoai, thì chị đi theo bố. Trong lúc này, kể cả đã từng tham gia để viết nên nhiều cuốn sách về ngôn ngữ, từ điển..., thì mẹ chồng tôi chắc cũng không tìm được từ ngữ nào để có thể diễn tả được nỗi đau này".

Em dâu mong mọi người dừng bàn tán về nguyên nhân Hoa hậu Thu Thủy qua đời. Ảnh: Internet
Em dâu mong mọi người dừng bàn tán về nguyên nhân Hoa hậu Thu Thủy qua đời. Ảnh: Internet

Hơn hết sau mất mát này, những người thân của hoa hậu Thu Thủy phải cố gắng vực dậy, vượt qua nỗi đau. Tuy nhiên trong quá trình này cô khẩn thiết mong mọi người dừng phán xét, phân tích về nguyên nhân Hoa hậu Thu Thủy qua đời bởi thực chất, sự ra đi của Hoa hậu Thu Thủy không phải do chạy bộ, thể dục quá sức như mọi người vẫn bàn tán.

Hoa hậu Thu Thủy ra đi để lại 2 đứa con thơ. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thu Thủy ra đi để lại 2 đứa con thơ. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, em dâu Hoa hậu Thu Thủy cũng nhấn mạnh thêm các con của nàng hậu quá cố sẽ được sống trong tình yêu thương, sự chăm sóc chu đáo nhất của đại gia đình.

Được biết, lễ viếng Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sẽ được tổ chức vào 10h45 ngày 8/6 tại nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 cùng ngày, sau đó hoả táng tại nghĩa trang Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà Nam Định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news