Tin mới

Tin sao Việt 5/6: Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45, Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân 15,2 tỷ

Thứ bảy, 05/06/2021, 15:31 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/6: Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45, Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân 15,2 tỷ,...

Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45

Cách đây ít phút, em trai của hoa hậu Nguyễn Thu Thủy thông báo thông báo chị gái đã mất vào hồi 4h30' ngày 5/6/2021. Nguyên nhân sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy được cho là chạy bộ quá sức.

Tin sao Việt 5/6: Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45, Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân 15,2 tỷ - Ảnh 1

Theo tiết lộ về tang lễ của Hoa hậu Thu Thủy, lễ viếng sẽ được diễn ra vào hồi 10h45 ngày 8/6/2021 tại nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Đến ngày 28/6, sẽ làm lễ truy điểm và đưa tang, hỏa táng tại Nghĩa trang Hoàn Vũ.

Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân 15,2 tỷ

Trưa 5/6, NSƯT Hoài Linh đã đăng tải video giải trình về ngâm tiền Từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt hồi năm 2020. Anh thừa nhận việc làm của mình đã khiến dư luận bức xúc, đồng thời gửi lời xin lỗi.

Tin sao Việt 5/6: Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45, Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân 15,2 tỷ - Ảnh 2

Nam nghệ sĩ thừa nhận mình sai, chủ quan nên dẫn đến việc giải ngân chậm trễ số tiền từ thiện. Thêm vào đó, có nhiều sự việc, chuyện cá nhân ập đến cùng lúc khiến anh không thể chu toàn cho việc từ thiện đã khởi xướng. Hoài Linh cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20/10/2020, xạ trị lần hai vào giai đoạn 12/4-16/4.

"Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng.Ngày 20/10/2020 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt. Thời điểm trước đó, rất nhiều mạnh thường quân, hội đoàn đổ về miền Trung. Lúc đó, tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Về nhà, tôi bắt đầu cách ly. Tôi ở trong phòng suốt. Tôi không nghĩ số tiền mọi người gửi đến lại nhanh và nhiều như thế. Ngày 11/11, sau tuần cách ly sức khỏe, tôi xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường", Hoài Linh nói.

Phản ứng của Duy Mạnh khi bị bà PH gọi tên

Trong livestream tối 4/6, bà PH cho biết dù không quen biết và chưa một lần động chạm đến Duy Mạnh nhưng giọng ca Kiếp đỏ đen bỗng muốn "gây sự".

Tin sao Việt 5/6: Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45, Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân 15,2 tỷ - Ảnh 3

"Ca sĩ Duy Mạnh quý vị cũng đã biết rồi phải không? Chử tôi không thương tiếc, khi động vào rồi mới hiện ra những trò mất dạy. Lần sau tôi sẽ lột mặt trần trụi ca sĩ này cho quý vị biết. Tôi không hề quen, không hề biết mà núp lùm chửi tôi... Đằng sau những hào quang đó là những lời nói thiếu văn hóa kinh khủng khiếp lắm, chửi tôi bằng những ngôn ngữ không chấp nhận được", bà chủ khu du lịch Đại Nam cho hay.

Ngay khi bị bà PH gọi tên trong livestream mới nhất, nam ca sĩ tỏ ra khá bàng quang. Anh cho biết: "Bảo bà đưa tinh nhắn lên, bóc trần sự thật về anh đi, anh đợi. Anh không bao giờ thèm chơi trò núp lùm các em nhé! Vì anh chả chơi thân với ai trong showbiz để mà lập nhóm núp lùm. Vừa rồi có người add anh vào cái nhóm nào đó, rồi xin anh chữ ký để kiện bà ý nhưng anh thoát nhóm và không tham gia. Cứ đưa hết tin nhắn bóc phốt lên đi anh đợi".

Nghi vấn Vũ Khắc Tiệp trốn nợ khiến chủ nợ về nhận quê nhà đòi

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn nợ nần của Vũ Khắc Tiệp.

Tin sao Việt 5/6: Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45, Hoài Linh cúi đầu xin lỗi vì chậm giải ngân 15,2 tỷ - Ảnh 4

Cụ thể, người được ủy quyền đòi nợ đã cho biết gia đình Vũ Khắc Tiệp có hành vi chiếm đoạt tài sản từ tháng 9/2011 với số tiền 12.000 USD, tương đương hơn 276 triệu đồng. Cho đến hiện tại, cả tiền lãi và tiền gốc đã lên đến 140.000 USD, khoảng 3,2 tỷ đồng. Cùng với những hình ảnh được người này tung ra đã cho thấy Vũ Khắc Tiệp có ký vào giấy nợ này vào tháng 11/2011 và tháng 8/2012 với tổng số tiền 35.000 USD, khoảng hơn 806 triệu đồng.

Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa có động thái nào trước tin đồn đang xôn xao này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news