Tin mới

Hoa hậu Thu Thủy lộ thể trạng gầy gò, xanh xao trước khi qua đời

Thứ bảy, 05/06/2021, 19:19 (GMT+7)

Theo tiết lộ của người quen với Hoa hậu Thu Thủy, trước khi qua đời, thời gian gần đây thể trạng của nàng Hậu rất gầy gò, xanh xao.

Mới đây, người thân của hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã tiết lộ cô đột ngột qua đời vào sáng ngày 5/6. Sự ra đi bất ngờ của người đẹp gốc Nam Định đã khiến người thân, bạn bè cùng người hâm mộ bàng hoàng.

Theo tìm hiểu, Hoa hậu Thu Thủy qua đời là do bị đột quỵ. Nhiều năm nay, Hoa hậu Thu Thủy sống khá bình lặng, không tham gia showbiz hay thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện mà chủ yếu trên trang cá nhân của mình, cô đều đăng tải cách xây dựng và tập luyện khoa học.

Hình ảnh Hoa hậu Thu Thủy chụp trước khi qua đời đột ngột. Ảnh internet
Hình ảnh Hoa hậu Thu Thủy chụp trước khi qua đời đột ngột. Ảnh internet

Là người thân thiết với Hoa hậu Thu Thủy, nhà thiết kế Tôn Hiếu Anh chưa hết bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của người đẹp. Theo Tôn Hiếu Anh tiết lộ, người thân của Hoa hậu Thu Thủy tiết lộ cô đột tử vì bệnh tim.

Nói về lần cuối gặp Hoa hậu Thu Thủy, một người quen khác tiết lộ lần gặp cuối cùng với Thu Thủy anh đã phát hiện sức khỏe cô không ổn định. Thể trạng của Hoa hậu Việt Nam 1994gầy gò, xanh xao thấy rõ, trông rất yếu, chân tay còn dấu hiệu bị run.

Hoa hậu Thu Thủy lộ thể trạng gầy gò, xanh xao trước khi qua đời - Ảnh 1

Tuy nhiên, nàng Hậu gốc Năm Định vẫn tích cực chia sẻ về chế độ ăn uống healthy. Bên cạnh đó Hoa hậu Thu Thủy còn rất tích cực chạy bộ để rèn luyện cơ thể.

Hoa hậu Thu Thủy được gắn với hình ảnh người đẹp có học thức khi cô từng đỗ 3 trường đại học thời điểm tham gia thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Sinh ra trong gia đình trí thức, người đẹp sinh năm 1976 từng theo học Học viện Ngoại giao, sau đó từ bỏ để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh và về nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thu Thủy