Tin mới

Ngân 98 bị bạn trai phũ chưa là gì so với Ngọc Trinh bị người yêu dứt tình: Chân dung lộ diện

Thứ bảy, 06/03/2021, 10:00 (GMT+7)

Ngân 98 bị Lương Bằng Quang công khai dắt hot girl về nhà chưa là gì so với sự đau đớn tận tim mà Ngọc Trinh chịu đựng khi người yêu dứt tình, chân dung người tình trong clip lộ diện.

Đoạn clip Ngọc Trinh cắn răng, nắm chặt tay chịu đựng nỗi tủi hờn, cơn đau xé lòng khi người yêu phũ phàng đòi dứt tình khiến cư dân mạng xôn xao. Trong clip, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp diện đồ khá kín đáo ngồi nói chuyện với bạn trai. "Nữ hoàng nội y" đã chất vấn người tình cả đêm không về, nhắn tin không trả lời.

Chân dung người bạn trai tệ bạc của Ngọc Trinh sao lại thây quen quen. Ảnh internet

Đáp lại sự quan tâm của Ngọc Trinh, người bạn trai này đã phũ phàng đòi chia tay vì không muốn cuộc tình này kéo dài. Sốc trước lời đề nghị của gã người yêu tệ bạc, chân dài sinh năm 1989 đã cố gắng kìm nén cảm xúc, nắm chặt bàn tay để không bật khóc. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn mạnh mẽ chấp nhận lời chia tay này và khẳng định người bạn trai sẽ hối hận.

>> Xem thêm: Mai Thỏ rạng rỡ bên Xuân Bắc nhưng bộ trang phục mới là tâm điểm gây chú ý

Đặc biệt, đoạn clip chỉ quay chính diện cảm xúc của Ngọc Trinh nhưng cũng vô tình làm lộ diện một phần chân dung người bạn trai tệ bạc này. Ngay lập tức cư dân mạng truy tìm danh tính của người đàn ông có bóng dáng quen thuộc này.

Ngọc Trinh nén cơn đau và sự tức giận chấp nhận lời chia tay. Ảnh internet

Hóa ra, người bạn trai khiến Ngọc Trinh đau lòng này chẳng phải ai khác lại là người anh thân thiết Đỗ Long. Đến lúc này thì cư dân mạng mới biết đã bị "nữ hoàng nội y" lừa cho một cú siêu ngoạn mục. Chẳng phải là bạn trai mà chỉ là màn thử thách cảm xúc của Ngọc Trinh.

Và đây là chàng trai đã khiến Ngọc Trinh đau lòng trong clip. Ảnh internet

Dù thoải mái diễn cảnh tình cảm, sướt mướt với những chàng trai khác nhưng Ngọc Trinh lại vô cùng kín kẽ và giấu kín bạn trai thật sự của mình. Điều này hoàn toàn trái ngược với Ngân 98 - đối thủ không đội trời chung của Ngọc Trinh. Đến nay, danh tính "phi công" kém tuổi của Ngọc Trinh vẫn chưa được người đẹp cho lộ diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news