Tin mới

Ngân 98 khoe ảnh cưới bên Lương Bằng Quang, mọi sự chú ý đổ dồn vào vị trí 'ngồn ngộn'

Thứ năm, 23/06/2022, 15:04 (GMT+7)

Cộng đồng mạng nhận xét cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi dành cả thanh xuân để đi chụp ảnh cưới, dù chưa cưới nhưng chụp rất nhiều ảnh.

Mới đây Lương Bằng QuangNgân 98 lại tiếp tục tung ảnh cưới. Đây không phải lần đầu tiên "Hot girl ngực khủng" khoe ảnh cưới mà trước đó rất nhiều lần Ngân 98 từng khoe. Chính vì vậy thêm một lần nữa dân tình đồn đoán cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà.

Ngân 98 khoe ảnh cưới bên Lương Bằng Quang, mọi sự chú ý đổ dồn vào vị trí 'ngồn ngộn'
Ngân 98 khoe ảnh cưới bên Lương Bằng Quang, mọi sự chú ý đổ dồn vào vị trí "ngồn ngộn"

Ngân 98 từng chia sẻ trên livestream rằng người khác ước ao được mặc váy cưới một lần trong khi bạn gái Lương Bằng Quang mặc cả trăm lần nhưng vẫn chưa được cưới. 

Ở lần mặc váy cưới này, hot girl Bình Định chọn 2 bộ váy đều có dáng ôm sát body, cô khoe hình xăm lớn ở vai cũng như vòng 1 "siêu to khổng lồ".

Ngân 98 khoe ảnh cưới bên Lương Bằng Quang, mọi sự chú ý đổ dồn vào vị trí 'ngồn ngộn' - Ảnh 1

Lương Bằng Quang từng tuyên bố rằng cả hai chụp cả chục bộ ảnh cưới, dự báo sẽ không dừng lại mà sẽ lên tới hàng trăm, được cưới nhau chục lần, được bạn bè chúc online mỏi tay, cảm giác để luôn thấy mới. 

Ngân 98 khoe ảnh cưới bên Lương Bằng Quang, mọi sự chú ý đổ dồn vào vị trí 'ngồn ngộn' - Ảnh 2

Cặp đôi được bạn bè hỏi rất nhiều về việc bao giờ cưới, cả hai chỉ trả lời rằng đang cưới. 6 năm yêu nhau, Lương Bằng Quang và Ngân 98 mong rằng mỗi nơi họ đặt chân tới sẽ có một bộ ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Ngân 98 khoe ảnh cưới bên Lương Bằng Quang, mọi sự chú ý đổ dồn vào vị trí 'ngồn ngộn' - Ảnh 3
Ngân 98 khoe ảnh cưới bên Lương Bằng Quang, mọi sự chú ý đổ dồn vào vị trí 'ngồn ngộn' - Ảnh 4

Nhiều người không khỏi tò mò ngày cưới cặp đôi chú cháu này sẽ mặc trang phục như thế nào. Với Lương Bằng Quang có lẽ sẽ dễ dàng hơn, còn Ngân 98, dân mạng đoán rằng dù mặc 1001 bộ thì cô nàng vẫn sẽ khoe vòng 1 size "khủng" mà thôi. Bởi điểm chung của những bộ váy cưới Ngân 98 mặc đều khoe cặp loa trĩu nặng như muốn rớt ra ngoài.

Ngân 98 khoe ảnh cưới bên Lương Bằng Quang, mọi sự chú ý đổ dồn vào vị trí 'ngồn ngộn' - Ảnh 5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news