Tin mới

Ngân 98 lại gặp vận đen đúng ngày trọng đại sau ồn ào bị công an bắt

Thứ sáu, 03/04/2020, 17:06 (GMT+7)

Sau ồn ào bị công an bắt, Ngân 98 lại tiếp tục vướng vào vận đen đúng vào ngày trọng đại.

Mới đây, Ngân 98 gây chú ý khi chia sẻ vận đen trên trang cá nhân. Theo đó, dù đã lên kế hoạch nhưng Ngân 98Lương Bằng Quang phải lùi ngày trọng đại vì dịch Covid-19.

Gần tới ngày rồi, mà dịch quá, nên tụi con phải dời lại, mong gia đình thông cảm cho hai đứa”, nam nhạc sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã chia sẻ bộ ảnh cưới vô cùng lung linh. Trong bức ảnh, khác với vẻ sexy thường thấy, hotgirl lại diện những chiếc váy cưới vô cùng kín đáo nhưng vẫn toát lên đường cong hoàn hảo. Cặp đôi còn tổ chức một buổi tiệc riêng với sự góp mặt của 2 bên gia đình.

Thời gian vừa qua, Ngân 98 liên tục vướng vào thị phi. Theo đó, hình ảnh hotgirl bị tạm giữ tại đồn công an khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Theo lời của Lương Bằng Quang, Hot girl sinh năm 1998 bị tạm giữ khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Tây Ninh. Cụ thể, Ngân 98 có show làm DJ ở một quán bar tại Tây Ninh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích và bị tạm giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news