Tin mới

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam gây tranh cãi với màn cưỡng hôn trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 03/04/2020, 16:02 (GMT+7)

Thủ thành Tấn Trường vừa tạo nên màn cưỡng hôn gây tranh cãi với diễn viên Quang Trung trong gameshow Sự thật - Thật sự.

Hiện đang không thi đấu chuyên nghiệp cho CLB nào, Tấn Trường tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi này để tham dự các gameshow trên sóng truyền hình. Ngày 28/3 vừa qua, cựu thủ thành của ĐT Việt Nam đã tham dự chương trình có tên Sự thật - Thật Sự.

Trong phần thử thách, MC Đại Nghĩa đưa ra câu hỏi: "Ở 1 ngôi làng tại Malaysia có một điều luật kỳ quặc dành cho các cặp vợ chồng mới kết hôn. Điều luật đó là gì?". Hai phương án được đưa ra: "A: Không được hôn mà phải nựng má nhau liên tục. B: Vợ chồng mới kết hôn không được đi toilet".

Tấn Trường và màn cưỡng hôn đầy tranh cãi trên sóng truyền hình. Ảnh chụp từ clip

Cựu thủ môn CLB Bình Dương đã tham gia thử thách này bằng màn "cưỡng hôn" Quang Trung. Được biết đây là một hoạt cảnh cả hai đang đóng giả làm người yêu nhau.

Hành động này của Tấn Trường khiến MC Đại Nghĩa và khán giả tại trường quay rất sửng sốt. Sau đó, clip về đoạn "cưỡng hôn" cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Tấn Trường nhận phải nhiều chỉ trích rằng hành động đó là quá lố nhưng cũng có những ý kiến bênh vực chàng thủ môn, cho rằng đó là sự vui vẻ khi tham gia gameshow.


Tấn Trường từng là thủ thành trụ cột của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong nhiều năm. Anh được NHM nhớ đến nhiều bởi những sai lầm khiến U22 Việt Nam nhận thất bại ở chung kết SEA Games 25 trên đất Lào năm 2009.

Khi mùa giải 2019 kết thúc, Tấn Trường đã rời CLB Bình Dương sau 6 năm gắn bó. Hiện tại thủ thành sinh năm 1986 đang bận bịu với những dự án kinh doanh riêng và chưa trở lại thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news