Tin mới

Ngân 98 bất ngờ khai chiến, gợi lại quá khứ Ngọc Trinh cặp với tỷ phú 72 tuổi

Thứ năm, 28/05/2020, 11:34 (GMT+7)

Động thái của Ngọc Trinh và Ngân 98 vẫn chưa dừng lại khi bạn gái Lương Bằng Quang tiếp tục ẩn ý trên mạng xã hội.

Sau một thời gian im ắng, Ngân 98 mới đây lại khơi mào "chiến tranh" với Ngọc Trinh. Lần này không còn nói bóng gió mà bạn gái của Lương Bằng Quang 'vỗ thẳng mặt' Ngọc Trinh trên mạng xã hội: "Nói nghe nè. Ngân mà là một số bạn thì Ngân sẽ thần tượng những tỷ phú tự thân như cô nàng Kylie Jenner. Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi chứ cái kiểu đêm ngày thì dễ thôi vì Ngân có thừa nhan sắc đây. Nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân 1 cách khập khiễng như vậy nhé. Dù mấy bạn có chê Ngân đi nữa thì Ngân vẫn giữ vững lập trường là làm ăn cày bừa chân chính bằng đầu óc chứ không bằng cái thân xác nhé. Lâu giàu xíu cũng được".

Ngân 98 đăng trên trang cá nhân.

Theo đó, Ngân 98 đã khẳng định cô làm ăn chân chính không báo víu vào đàn ông đồng thời cũng không quên cà khịa đàn chị và gợi lại chuyện tình ồn ào của cô và Tỷ phú Hoàng Kiều trong quá khứ.

Ngay sau đó, phát ngôn của Ngọc Trinh đã gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người phát hiện rằng Ngân 98  phát ngôn trước sau bất nhất bởi trước đó cô khẳng định mình thần tượng Ngọc Trinh. Lập tức, Ngân 98 không chịu yếu em phản bác lại “Thần tượng có nhiều dạng lắm bạn. Mấy bạn để trên đầu chứ Ngân để dưới đít nè”.

Những bình luận gây sốc của Ngân 98

Trước những lời công khách của đàn em, Ngọc Trinh có cách đáp trả cực kỳ thâm sâu. Cô khoe số tiền hơn 1,6 tỷ đồng của công ty đã thu vào trong một ngày để khẳng định tiền là do cô làm ra chứ không phải như những lời ẩn ý của Ngân 98.

Ngân 98 và Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, Ngân 98 vướng ồn ào "đá đều" Ngọc Trinh khi đáp trả lại những tin đồn nghi cô  'làm gái'. Cô đã nhắc đến Ngọc Trinh khi nói đến chuyện khá nhạy cảm khiến fan của "nữ hoàng nội y" bức xúc. Sau đó, cuộc chiến cả hai vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sựu chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news