Tin mới

Ngân 98 tiết lộ có đại gia đáng tuổi bố đòi nhận bao nuôi với giá nghìn đô vượt mặt Ngọc Trinh

Thứ sáu, 20/11/2020, 08:50 (GMT+7)

Bạn gái Lương Bằng Quang - Ngân 98 lộ giao kèo của đại gia đáng tuổi bố đòi bao nuôi với giá nghìn đô vượt mặt cả Ngọc Trinh.

Ngân 98 cô nàng DJ nóng bỏng, ồn ào trong làng giải trí Việt. Vượt mặt Ngọc Trinh, bạn gái Lương Bằng Quang tiết lộ có đại gia đáng tuổi bố giao kèo muốn bao nuôi với giá nghìn đô. Tuy nhiên, Ngân 98 đã thẳng thừng từ chối vì cho rằng không bán rẻ nhân cách của bản thân.

Không chỉ vậy, bạn gái Lương Bằng Quang còn công khai những lời đề nghị khiếm nhã của nhiều đại gia từ trong nước lẫn nước ngoài dành cho mình.

Ngân 98 còn nhận lại những lời đề nghị khiếm nhã. Ảnh internet

Có thể thấy, sức hút của Ngân 98 ngày càng lan rộng. Tuy nhiên, bên cạnh lời khen thì cũng có vô vàn lời chê bai, chỉ trích. Đặc biệt là về phong cách thời trang táo bạo của cô nàng DJ này.

>> Xem thêm: Dù nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã được 'thiên phú' cho thứ mà nhiều người mơ ước cũng không có

Không thể phủ nhận rằng, đặc thù không việc của bạn gái Lương Bằng Quang là phải mặc gợi cảm tuy nhiên, Ngân 98 đã vượt quá giới hạn của sự cho phép. Thậm chí, có khi mặc cũng như không mặc, hở trên hở dưới và có lúc là còn chấp nhận cởi bỏ để khoe thân.

Đã quá quen thuộc với những lời đàm tiếu từ dư luận, Ngân 98 đã luyện cho mình cách bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, miệt thị để sống với đam mê, với sở thích của chính mình. Không chỉ vậy, Ngân 98 còn nhận được sự ủng hộ từ người bạn trai Lương Bằng Quang phía sau như một động lực.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn hạ màn về người đàn ông bí mật từng bị lộ ảnh thân mật với nhau: Danh tính ngỡ ngàng

Lương Bằng Quang luôn đứng sau ủng hộ Ngân 98 dù ồn ào. Ảnh internet

Kể từ khi yêu nhau, Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn gắn liền với không ít tai tiếng, ồn ào về những hành động, việc làm phản cảm. Tuy nhiên, cặp đôi dường như đã lãnh cảm với tất cả, coi mình là thế giới riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news