Tin mới

Học Ngân 98, Phi Nhung bất ngờ tung ảnh 'mát mẻ' giữa thanh thiên bạch nhật khiến fan choáng váng

Thứ năm, 19/11/2020, 14:20 (GMT+7)

Vốn là người kín đáo, Phi Nhung khiến dân tình choáng váng khi tung ảnh "mát mẻ", khoe thành tích sau nhiều tháng khổ luyện.

Mới đây, Phi Nhung lại khiến dân tình được phen choáng ngợp với màn khoe da thịt chưa từng thấy. Theo đó, nữ ca sĩ diện chiếc áo bra siêu ngắn để lộ phần eo săn chắc và tấm lưng thon thả của mình.

Giọng ca "Áo mới Cà Mau" hào hứng khoe thành quả đạt được sau thời gian dài khổ luyện toát mồ hôi. Và quả thực, ở độ tuổi U50 nhưng Phi Nhung vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và có một sắc vóc mà hội chị em ai cũng phải ao ước.

Thời gian gần đây, Phi Nhung bất ngờ có nhiều thay đổi. Nữ ca sĩ thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân, tích cực tương tác hơn với fan và đặc biệt tích cực làm đẹp hơn.

Động thái này của Phi Nhung khiến cư dân mạng đồn đoán nữ ca sĩ đang yêu. Bởi cách đây không lâu, giọng ca đến từ Pleiku bất ngờ nhắc đến chuyện yêu lại từ đầu khiến fan bán tín bán nghi.

Không thể nhận ra Phi Nhung với hình ảnh 'mát mẻ' này. Ảnh internet

Đã từ lâu, Phi Nhung không nhắc đến cũng như không dành thời gian cho chuyện tình cảm riêng tư của mình. Nữ ca sĩ dồn tâm huyết vào chăm sóc các con cũng như phát triển sự nghiệp và kinh doan quán ăn.

Công chúng hi vọng, sau thời gian đóng cửa trái tim, Phi Nhung đã mở rộng để đón chào một tình yêu mới. Được biết, nữ ca sĩ đã từng trải qua những thất bại trong chuyện tình yêu và có một cô con gái ruột. Tuy nhiên, là người kín tiếng, chẳng khi nào Phi Nhung chia sẻ với công chúng về những người tình mình đã từng hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news