Tin mới

Lo sợ để mất Lương Bằng Quang, Ngân 98 vội vàng sửa sai, còn thanh minh điều bất ngờ

Thứ tư, 18/11/2020, 08:41 (GMT+7)

Lo sợ Lương Bằng Quang chán nản, có ý đồ với tình cũ, Ngân 98 cuống cuồng sửa sai, còn thanh minh điều bất ngờ.

Yêu Ngân 98 - một cô nàng nóng bỏng, táo bạo cũng kéo theo sự đổi thay của Lương Bằng Quang. Nam nhạc sĩ cũng phải thay đổi để phù hợp với người bạn gái nóng bỏng này.

Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, dường như Lương Bằng Quang đang dần có dấu hiệu của sự mệt mỏi, chán nản khi cứ phải đu theo cô bạn gái kém tuổi này.

Ngân 98 kín bưng khi đi bên Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Lo sợ để mất Lương Bằng Quang, mới đây, Ngân 98 đã có động thái tích cực hơn. Nữ DJ xuất hiện bên bạn trai với trang phục kín như bưng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn gái Lương Bằng Quang còn tự minh oan cho chính mình. Cô nàng phân trần rằng, do đặc thù công việc nên mới mặc gợi cảm. Ngân 98 khẳng định, chỉ khi nào lên sân khấu, đi diễn mới diện đồ hở hang còn đời thường vẫn thích những bộ cánh kín đáo.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Nhan sắc khi chưa chỉnh sửa của Ngân 98. Ảnh internet

Động thái của Ngân 98 cho thấy, sau nhiều lần bị chỉ trích, góp ý, cô nàng đã ngấm dần và có sự thay đổi tích cực hơn. Công chúng vẫn luôn hi vọng bạn gái Lương Bằng Quang sẽ tiết chế được nhiều hơn trong phong cách thời trang.

Ngay từ đầu, con đường Ngân 98 lựa chọn đã đầy tai tiếng và ồn ào. Đặc biệt là sau khi yêu Lương Bằng Quang, nàng DJ lại càng táo bạo hơn. Cặp đôi không ngại công khai những hình ảnh tế nhị còn rủ nhau Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, do lạm dụng phẫu thuật nên nhan sắc của cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang ngày càng cứng đơ, thiếu tự nhiên khiến nhiều người tiếc nuối.

>> Xem thêm: Phi Nhung trở về nơi từng khiến mình khóc cạn nước mắt vì tủi hờn, tiết lộ điều bí mật

Trong khi đó, tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi lại càng xinh đẹp và sang trọng. Điều này khiến Ngân 98 không khỏi lo sợ. Tình cũ, tình mới của Lương Bằng Quang không ít lần đấu khẩu với nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news