Tin mới

Ngân 98 ngang nhiên thách thức dân tình sau khi 'đốt mắt' bằng hình ảnh nhức nhối

Thứ ba, 01/12/2020, 09:50 (GMT+7)

Sau khi tung hình ảnh nóng mắt gây nhức nhối trên trang cá nhân, Ngân 98 đã không ngần ngại có loạt động thái khiêu khích dân tình khiến các antifan không khỏi phẫn nộ.

Không giống Ngọc Trinh liên tục giữ im lặng hoặc bơ đi khi bị các antifan lên tiếng chỉ trích, Ngân 98 chẳng ngần ngại mà tung đòn công kích trực diện các antifan tạo nên làn sóng phẫn nộ trên MXH.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang khiến nhiều người không khỏi nóng mắt khi tung ra hình ảnh không thể nóng bỏng hơn.

>>>Đừng bỏ lỡ: Tung ảnh tình tứ cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang vô tình để lộ điểm nhạy cảm nhức mắt

Trong tư thế tạo dáng hững hờ khoe trọn đường cong, Ngân 98 đốt mắt người xem bằng trang phục trễ nải lộ hết vòng 3 và phô diễn vòng 1 trước ống kính.

Hình ảnh nóng mắt gây nhức nhối của Ngân 98 trên trang cá nhân mới đây gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook

Cùng với hình ảnh đốt mắt là dòng trạng thái gây chú ý 'Mùa đông không lạnh'.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình và nổ ra loạt tranh cãi dữ dội.

Nhiều người không ngần ngại để lại bình luận chỉ trích Ngân 98 khi ăn mặc lố lăng, kệch cỡm.

Bạn gái Lương Bằng Quang vấp phải nhiều chỉ trích của đông đảo dân tình và cách đáp trả 'đi vào lòng đất' khiến nhiều người ngán ngẩm. Ảnh: Facebook

'Sau này có con đừng cho nó dùng điện thoại'; 'Chẳng hiểu sao có thể mặc như thế này được'...Thậm chí có người còn dùng từ ngữ miệt thị hơn 'Ăn mặc như gái cave'...

Trước những bình luận chỉ trích nặng nề này, Ngân 98 đã không ngần ngại có động thái khiêu khích các antifan bằng việc, vào trang cá nhân của họ và để lại một bức ảnh của 'khổ chủ' với gương mặt không thể khinh bỉ hơn.

Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Ngân 98. Ảnh: Facebook

Chính điều này càng khiến mâu thuẫn giữa cô và các antifan trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Dù vậy vẫn có một số người lên tiếng bảo vệ cô và cho rằng đẹp thì có quyền khoe ra, không ai ngăn cản được.

Ngân 98 dường như không mảy may đến những chỉ trích mà dân tình dành cho mình, cô thậm chí còn ném một bài viết của một trang tin lên với một giọng điệu chất vấn và thách thức với lối ăn mặc của mình.

 

Ngân 98 cũng không ngần ngại thách thức truyền thông. Ảnh: Facebook

Được biết đến là một trong những mỹ nhân nóng bỏng của showbiz Việt, Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi thị phi bất chấp các chiêu trò lố lăng, phản cảm, thậm chí là dung tục để nổi tiếng.

Trong quá khứ, bạn gái Lương Bằng Quang đã có phát ngôn đụng chạm đến Ngọc Trinh khiến dân tình dậy sóng. Cũng từ đấy, mối quan hệ giữa hai người đẹp không mấy được bình lặng khi liên tục bị dân tình mang lên bàn cân so sánh.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được xem là cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên về phía Ngọc Trinh, cô gần như không mấy bận tâm về những tai tiếng từ 'trên trời rơi xuống' mà vẫn tập trung tận hưởng cuộc sống của mình, trong khi đó Ngân 98 lại dùng đủ mọi chiêu để có thể nổi tiếng.

Ngân 98 thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng đốt mắt của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Trước đó, Ngân 98 cũng đã lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị dân tình chỉ trích ăn mặc lố lăng phản cảm khiến các antifan phải câm nín. Theo bạn gái Lương Bằng Quang, cô ăn mặc hở hang chứ không có đi cướp bồ người khác nên không có gì phải ngại cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news