Tin mới

Mai Phương Thúy tuyên bố chỉ thích trai 'hư,' tiết lộ động trời về bí mật tình yêu bao năm giấu kín

Thứ ba, 01/12/2020, 06:32 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tuyên bố chỉ thích đàn ông đào hoa, có nhiều cô gái theo đuổi khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy - nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây đã tuyên bố gây choáng váng về tình yêu khiến không ít người ngỡ ngàng.

Nàng hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet

Theo đó, Mai Phương Thúy tại sự kiện đã tuyên bố mình muốn chia tay người yêu đại gia nhưng mãi chưa làm được vì sợ người yêu giận dỗi.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa thả thính ỡm ờ, nhan sắc cực phẩm gây chú ý

Nàng hậu chia sẻ mỗi lần cô muốn bỏ, bạn trai cô đều lầy lội cho biết mình không nghe thấy gì cả nên cô lại đành nhún nhường.

Theo tiết lộ của nàng hậu, bạn trai cô rất đẹp trai và đào hoa và đó là điều cô thích.

Mai Phương Thúy tiết lộ chỉ thích bạn trai đào hoa được nhiều cô gái theo đuổi. Ảnh: Internet

'Tuy người yêu tôi đào hoa là vậy nhưng tôi lại thích. Tôi thích đàn ông đào hoa, có nhiều cô gái theo vì có như vậy tôi mới tự hào vì là người yêu anh ấy. Nhưng chúng tôi yêu nhau lâu lắm rồi nên mong anh ấy đi yêu người khác'.

Chân dài gốc Hà thành bộc bạch cô muốn bỏ người yêu là hai bên cùng vui vẻ chứ không thể bỏ xong mình đi chơi còn người yêu thì về đập bàn đập ghế.

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy cho biết cô vẫn hài lòng với cuộc sống chưa kết hôn của mình.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy tích cực hoàn thiện hình ảnh và tham gia nhiệt tình vào các hoạt động tình nguyện.

Cô cũng là một trong số những chân dài hiếm hoi được Đặng Lê Nguyên Vũ 'chọn mặt gửi vàng' khi cùng dàn chân dài được xế sang đón đưa dự sự kiện triệu đô.

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy đang tập trung cho công việc kinh doanh của mình và tận hưởng cuộc sống vui vẻ giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news