Tin mới

Lệ Quyên gây choáng với gu thời trang xấu xí như 'tắc kè' hậu ly hôn

Thứ hai, 30/11/2020, 14:53 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn với chồng cũ Đức Huy và tin đồn cặp kè tình trẻ, Lệ Quyên liên tục có những động thái táo bạo trên trang cá nhân với gu thời trang ngày càng mát mẻ và đa sắc của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, không tung những bộ ảnh gợi cảm hững hờ đến nóng mắt, Lệ Quyên bất ngờ khiến dân tình tá hỏa với gu thời trang 'bà thím màu sắc' của mình.

Xuất hiện trong trang phục hết sức màu mè và sắc sỡ, Lệ Quyên lựa chọn cho mình cách phối đồ khá rườm rà khi lựa chọn 2 tông màu đối nhau chan chát là hồng và xanh.

>>>Đừng bỏ lỡ: Món quà đặc biệt lật tẩy mối quan hệ thực sự giữa Đàm Thu Trang và con riêng Cường Đôla

Chưa dừng lại đó, 'nữ hoàng Bolero' thậm chí còn mix thêm khá nhiều phụ kiện rườm rà như vòng cổ nhiều tầng cùng cặp kính thời thượng bản to khiến người hâm mộ không khỏi rối mắt.

Lệ Quyên cùng hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Điểm cộng duy nhất trong trang phục khá phức tạp này lại chính là chiếc váy ôm sát khoe trọn được vòng eo trứ danh dù nữ ca sĩ đang ngồi.

Lệ Quyên với gu thời trang không giống ai. Ảnh: Facebook

Thậm chí bức ảnh còn nói lên mâu thuẫn trong cách lựa chọn màu của Lệ Quyên cũng chính là lý do có xuất hiện màu mè như thế này.

Đông đảo dân tình vẫn dành những lời khen ngợi thích thúc với trang phục của nữ ca sĩ. Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ cho biết mình mặc dù thích màu đen nhưng vẫn không quên cuộc sống vẫn có một bảng màu với nhiều màu sắc sặc sỡ khác.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải những người hâm mộ nhanh chóng tương tác với nhiều lời khen dành cho giọng ca Bên em là biển rộng.

Lệ Quyên và gu thời trang không giống ai của mình. Ảnh: Facebook

Thời gian vừa qua, câu chuyện ly hôn của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình.

Kết thúc hôn nhân 1 thập kỷ với chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên cho biết ở thời điểm hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc và an yên.

Hậu ly hôn Lệ Quyên ngày càng thay đổi về phong cách. Ảnh: Facebook

Cô dính vào ồn ào tin đồn cặp kè với tình trẻ Lâm Bảo Châu khi loạt hình ảnh tình tứ của cả hai được dân tình khui ra.

Tình trẻ tin đồn xuất hiện cùng Lệ Quyên trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây, cả hai xuất hiện chung tại sự kiện và thái độ quan tâm cũng như khoảnh khắc tình tứ mà Lâm Bảo Châu dành cho Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi ngờ vực.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên trong đêm nhạc diễn ra gần đây. Ảnh: Internet

Phải chăng nữ ca sĩ không còn muốn giấu diếm mà đang muốn công khai tình cảm với tình trẻ tin đồn khi không ngần ngại thể hiện tình cảm cùng nhau ở chốn đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news