Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ ẩn ý cách trả thù sau khi vô tình dính ồn ào với Ngân 98

Thứ bảy, 09/05/2020, 16:44 (GMT+7)

Ngọc Trinh ẩn ý về việc chỉ cách trả thù những kẻ làm tổn thương mình khiến người hâm mộ bất ngờ.

Thời gian qua, ồn ào giữa Ngân 98Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù liên tục bị bạn gái của Lương Bằng Quang cà khịa, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ làm clip của mình không đáp trả lại bất cứ lời cà khịa nào của đàn em. Đây là hành động quen thuộc của "nữ hoàng nội y" để đáp trả những tin đồn trên mạng xã hội không hay về mình.

Ngọc Trinh và Ngân 98 ồn ào trong thời gian qua

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách "trả thù" tốt nhất.", Ngọc Trinh chia sẻ.

Lời đáp trả đầy thâm thúy của Ngọc Trinh.

Dường như, tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều đang muốn ám chỉ  về cách trả thù tốt nhất những kẻ làm tổn thương mình chính là hạnh phúc và vui vẻ.

Bài viết ngay lập tức đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Một số khuyên mỹ nhân gốc Trà Vinh không nên quan tâm đến những lời nói xấu mà hãy vui vẻ sống cuộc đời của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả những tin đồn về đời tư của mình. Không hoạt động nghệ thuật nhưng ở tuổi 30 Ngọc Trinh đã sở hữu trong tay tài sản khổng lồ từ biệt thự, xế hộp, đồ hiệu…

Điều này đã khiến không ít người ghen tỵ và thường xuyên có những tin đồn không hay về đời tư xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không trực tiếp ra mặt mà thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý để "dằn mặt" lại những lời lẽ không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân 98