Tin mới

Ngân Khánh xinh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi

Thứ năm, 05/02/2015, 14:55 (GMT+7)

Trong lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng nay, nữ ca sĩ Ngân Khánh cực kỳ hạnh phúc và vui vẻ trước sự chúc mừng của gia đình và đông đảo bạn bè.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng nay, nữ ca sĩ Ngân Khánh cực kỳ hạnh phúc và vui vẻ trước sự chúc mừng của gia đình và đông đảo bạn bè.

Xuất hiện trong lễ ăn hỏi sáng nay, Ngân Khánh làm những người có mặt phải trầm trồ bởi vẻ xinh đẹp, dịu dàng vốn có của mình. Dù đã mặc áo cưới nhiều lần để chụp ảnh nhưng có lẽ, đây là lần mà Ngân Khánh lung linh và rạng rỡ nhất. Rất đông bạn bè của cặp đôi – cũng là những gương mặt được giới trẻ yêu mến – đã có mặt để chúc mừng hạnh phúc cho cô nàng cùng chồng đại gia.

Ngân Khánh hạnh phúc bên ông xã điển trai trong lễ ăn hỏi.

Đám hỏi của ca sĩ - diễn viên Ngân Khánh tổ chức tại căn hộ của cô ở TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên ông xã Ngân Khánh lộ diện trước công chúng. Ông xã của Ngân Khánh là Đỗ Thiếu Quân - một doanh nhân trẻ, hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Anh sinh ra và lớn lên ở Hà Lan, mới về TP HCM lập nghiệp được vài năm nay. Thiếu Quân cũng có căn hộ ngay trong tòa nhà nên buổi lễ diễn ra khá bí mật, không rình rang như các cặp đôi khác.

Kể từ khi có thông tin Ngân Khánh đám cưới, anh chưa từng xuất hiện. Trên tấm thiệp cưới được thiết kế như một tờ báo cũng chỉ có hình ảnh Ngân Khánh, hoàn toàn không có mặt chú rể. Những thông tin cá nhân về Thiếu Quân cũng được Ngân Khánh giữ kín hoàn toàn.

Được biết, sau khi lấy chồng, nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc chồng và gia đình đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ. Ngân Khánh sẽ hạn chế đóng phim mà chuyển sang đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh nghệ thuật.

 

Thiếu Quân và Ngân Khánh trao nhẫn cho nhau, sau đó cùng thực hiện các nghi lễ truyền thống.

 

Ngân Khánh rạng rỡ khi được mẹ ruột và mẹ chồng tặng quà cưới.

Ngân Khánh cùng chồng thắp hương trước bàn thờ gia tiên.

Hôm qua, lễ ăn hỏi của nữ ca sĩ – diễn viên đã diễn ra trước sự chúc mừng của gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết. Vậy là đúng như lần chia sẻ cách đây ít lâu, Ngân Khánh chính thức “lên xe hoa” vào tháng 2 này. Sau lễ ăn hỏi diễn ra chiều qua, lễ cưới chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 9/2 theo phong cách thập niên 1950. Những khách mời tham dự đám cưới đều phải ăn mặc váy áo cổ điển.

Theo như chia sẻ trước đó, ý tưởng đám cưới được tổ chức theo phong cách từ những năm 1950, Ngân Khánh cho biết thêm gia đình nhà chồng là những người yêu văn hóa Việt vì thế họ muốn tái hiện không gian xưa cũ của Sài Gòn trong đám cưới của con trai.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news