Tin mới

Ngất ngây nhan sắc nữ chiến sĩ Đoàn nghi lễ Bộ Công An

Chủ nhật, 13/10/2019, 08:19 (GMT+7)

Đúng 19h15 ngày 12/10, chương trình diễu hành và biểu diễn nhạc kèn do Đoàn nghi lễ Công an nhân dân (Bộ Công an) diễn ra tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm. Nhan sắc của các chiến sĩ công an xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Đây là lần đầu tiên Đoàn nghi lễ CAND diễu hành và biểu diễn nhạc kèn ở phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Buổi diễu hành và trình diễn nhạc kèn có sự tham gia của 65 chiến sĩ thuộc đội quân nhạc và 20 chiến sĩ thuộc đội múa.

Đội múa nổi bật khi sở hữu vẻ đẹp trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn người mẫu, những nữ chiến sĩ công an chiếm trọn ánh nhìn của người dân tại phố đi bộ.

Cũng như bao chị em khác, những cô gái lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp trước giờ biểu diễn.

Cùng quây quần xem lại những hình ảnh đẹp nhất.

Chỉ cần dứng không thôi cũng làm bao đấng mày râu xiêu lòng.

Được tham gia sự kiện, thiếu úy Nguyễn Thùy Dương, Đoàn nghi lễ CAND, Bộ Tư lệnh CSCĐ chia sẻ cảm thấy rất tự hào khi được tham gia vào một sự kiện có ý nghĩa quan trọng của lực lượng CAND. Đây không chỉ là nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Bộ tin tưởng giao cho đơn vị mà qua chương trình như thế này sẽ giúp khoảng cách giữa người dân và lực lượng công an gần hơn.

Đồng chí Lê Diệu Linh sở hữu gương mặt thanh tú, cùng với nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ xinh đẹp, các cô gái luôn giữ thái độ thân thiện, gần gũi cũng người dân.

Nhiều du khách nước ngoài thích thú khi được chụp hình cũng các chiến sĩ xinh đẹp

Đoàn nghi lễ sẽ bắt đầu biểu diễn hòa nhạc tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, sau đó diễu hành quanh hồ Hoàn Kiếm, vừa đi vừa biểu diễn âm nhạc và múa trên đường phố.

Khi đến một số điểm có quảng trường rộng như khu vực đền Bà Kiệu, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, đoàn sẽ dừng lại để thực hiện những tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng.

Trong buổi diễu hành, đoàn nghi lễ biểu diễn các tác phẩm: “Hành khúc thắng lợi”, “Tiến về Hà Nội”, “Hành khúc công an nhân dân”, “Vì nhân dân quên mình”, “Bác cùng chúng cháu hành quân”, “Nối vòng tay lớn”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news