Tin mới

Ngày đầu công chiếu, phim của Sơn Tùng đem về doanh thu rất bất ngờ

Thứ bảy, 13/06/2020, 16:34 (GMT+7)

Bộ phim tài liệu Sky Tour của Sơn Tùng đã đạt kỷ lục 10.000 vé sau 48 giờ mở bán vé trước. Dù vậy, doanh thu trong ngày công chiếu của bộ phim lại không mấy khả quan.

Sky Tour là dự án phim tài liệu đình đám được sơn Tùng nhá hàng từ cuối tháng 5. Bộ phim tài liệu này là câu chuyện đằng sau tour lưu diễn đầy tâm huyết của nam ca sĩ Hãy Trao Cho Anh năm 2019 vừa qua. Tour lưu diễn đã cực kì thành công và tạo được tiếng vang lớn. Do đó, Sky Tour được đưa lên màn ảnh với kỳ vọng sẽ đưa fan hâm mộ đến với những góc nhìn khác.

Sky Tour của Sơn Tùng được rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi. Ảnh: Internet

Sau nhiều ngày chờ đợi kể từ lúc công bố dự án, cuối cùng ngày 12/6 vừa qua, những suất chiếu đầu tiên cho phim tài liệu Sky Tour của Sơn Tùng đã chính thức ra mắt.

Thậm chí, Sơn Tùng còn khiến các khán giả xem đêm công chiếu trở thành những người hạnh phúc nhất. Tại TP.HCM, Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện giao lưu cùng người hâm mộ. Diện trang phục trẻ trung, năng động, Sơn Tùng M-TP khiến hàng trăm khán giả bất ngờ và phấn khích hơn bao giờ hết vì được gặp thần tượng ở cự ly không thể gần hơn.

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong buổi công chiếu. Ảnh: Internet

Từ trước thời điểm công chiếu, bộ phim tài liệu này từng lập nên kỷ lục khi bán được 10.000 vé chỉ trong 48h mở bán trước. Dù vậy, Doanh thu trong ngày công chiếu của Sky Tour lại không được như mong đợi.

Theo một chuyên trang tổng hợp doanh thu (không chính thức) là Box Office chỉ ghi nhận được con số khá khiêm tốn so với cái tên Sơn Tùng M-TP là xấp xỉ 2,9 tỷ.

Số liệu thống kê từ Box Office cho thấy doanh thu của Sky Tour the movie trong ngày công chiếu đạt gần 2,9 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nếu để ý trong các ứng dụng đặt lịch xem phim, khán giả cũng sẽ dễ dàng kiểm tra được việc số lượng ghế trống còn quá nhiều của bộ phim dù rơi vào các khung giờ vàng như buổi tối sau 19h.

Số lượng vé trống còn khá nhiều cho một suất chiếu tại một rạp trung tâm lúc 19h20. Ảnh: Internet

Có thể thấy, dù xã hội đã ngưng giãn cách từ khá lâu và các rạp phim đã hoạt động được một thời gian nhưng khán giả dường như vẫn chưa có thói quen quay trở lại rạp. Hoặc ở một khía cạnh nào đó, không thể bỏ qua lí do rằng một bộ phim tài liệu của một ca sĩ vẫn chưa đủ sức kéo các khán giả khác ngoài fan của Sơn Tùng đến rạp thưởng thức phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news