Tin mới

Ngày mai, VFF trực tiếp bán vé trận Man City - Việt Nam cho NHM

Thứ bảy, 18/07/2015, 16:42 (GMT+7)

Ngày mai (19/7), LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành bán vé trận Việt Nam - Man City trực tiếp cho các cổ động viên trước cổng sân vận động Mỹ Đình. Do chỉ có hơn 10.000 vé nên VFF đã siết chặt công tác an ninh và đưa ra các quy tắc khi phát hành vé.

Ngày mai (19/7), LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành bán vé trận Việt Nam - Man City trực tiếp cho các cổ động viên trước cổng sân vận động Mỹ Đình. Do chỉ có hơn 10.000 vé nên VFF đã siết chặt công tác an ninh và đưa ra các quy tắc khi phát hành vé.


Theo đó, VFF sẽ bố trí 4 quầy vé trong khuôn viên SVĐ Mỹ Đình. Khán giả đến mua vé xếp hàng ngoài hàng rào cứng của sân vận động theo hướng dẫn của ban tổ chức và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ. Ban tổ chức sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 2 vé. Sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được ban tổ chức hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

VFF bắt đầu bán vé xem trận ĐT Việt Nam - Man City

Ban tổ chức cũng sẽ  bố trí một cửa dành cho thương binh, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé, mang theo bản photo thẻ thương binh, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu. Thời gian bán vé chính thức sẽ diễn ra lúc 7h00 sáng và bán đến khi nào hết vé sẽ dừng lại.

Cũng trong ngày 19/7, VFF cũng sẽ tiến hành trả vé qua đường công văn Trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Do số lượng vé đăng ký qua đường công văn đã vượt ngưỡng 40.000 vé nên VFF sẽ xét từng đơn vị và phân phối sao cho hợp lý. VFF cũng đưa ra phương thức trả vé nghiêm ngặt.

Đại diện đơn vị được thông báo số lượng vé mua và tổng giá trị tiền vé khi đến VFF nộp tiền và nhận vé phải mang theo giấy biên nhận (bản gốc), giấy giới thiệu, chứng minh thư (bản gốc) và kèm bản photo để BTC lưu giữ.

Ban tổ chức sẽ sắp xếp 20 người/lần vào bên trong trụ sở VFF. Đại diện các đơn vị phải xuất trình giấy biên nhận (bản gốc), giấy giới thiệu, chứng minh thư (bản gốc) và kèm bản photo tại bàn thư ký. Sau khi đã kiểm tra, Thư ký sẽ phát tích kê theo thứ tự cho đại diện các đơn vị.

Ban tổ chức sẽ bố trí khu vực ghế ngồi cho đại diện các đơn vị tại sảnh chờ và sẽ gọi 5 người/lần lên tầng 2- Văn phòng để trả vé. Sau khi đã nhận được vé đăng ký mua qua đường công văn, đại diện các đơn vị rời khỏi khu vực trả vé và cho 5 người tiếp theo lên mua.

VFF cũng sẽ tiến hành bán vé qua tổng đài 1080 ngày 18/7 từ 7h00 đến 17h00. Thời gian trả vé và nhận thanh toán tiền vé qua 1080 dự kiến từ 8h00 ngày 19/7 và không muộn hơn 17h00 ngày 19/7. Sau thời điểm 17h00 ngày 19/7, những khách hàng đã được 1080 Hà Nội xác nhận được mua vé nhưng không tới nhận vé và thanh toán tiền vé thì được mặc định hiểu là không có nhu cầu mua những vé đó nữa.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news