Tin mới

Ngày nhà giáo Việt Nam: Muốn 'nổi nhất lớp', học sinh không nên bỏ qua 1001 món quà 20/11 'độc - lạ' này!

Thứ năm, 18/11/2021, 14:26 (GMT+7)

Ngày nhà giáo Việt Nam sắp đến rồi, bạn đã biết mua gì để tặng quà 20/11 chưa?

20/11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn với thầy cô giáo. Việc chọn một con quà phù hợp, độc đáo không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn cho thấy bạn là một cô cậu học sinh tinh tế đấy! 

Sau đây là những gợi ý mua quà 20/11 mà bạn không nên bỏ qua.

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món quà thể hiện tính thẩm mỹ cao, dễ dàng ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày. Nếu bạn còn chưa biết nên lựa màu gì để làm quà 20/11 thì sắc bạc hoặc vàng là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Ngày nhà giáo Việt Nam: Muốn 'nổi nhất lớp', học sinh không nên bỏ qua 1001 món quà 20/11 'độc - lạ' này! - Ảnh 1
USB, thẻ nhớ

Vì tích chất công việc phải sử dụng nhiều dữ liệu, quà tặng 20/11 là thẻ nhớ vừa thể hiện sự tinh tế vừa đơn giản lịch thiệp.

Túi xách, cặp

Cặp, túi xách được xem là biểu trưng của ngành giáo dục, nó sẽ đồng hành cùng quý thầy cô thân yêu trong suốt hành trình thân yêu. Để làm quà 20/11 bạn nên chọn những thiết kế tối giản, tùy vào điều kiện kinh tế để lựa chọn chất liệu da hoặc giả da.

Ngày nhà giáo Việt Nam: Muốn 'nổi nhất lớp', học sinh không nên bỏ qua 1001 món quà 20/11 'độc - lạ' này! - Ảnh 2
Nước hoa

Không chỉ riêng 20/11 mà bất cứ ngày lễ nào thì nước hoa vẫn được ưu ái. Lưu ý bạn nên chọn nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế để phù hợp với bối cảnh lớp học nhé!

Ngày nhà giáo Việt Nam: Muốn 'nổi nhất lớp', học sinh không nên bỏ qua 1001 món quà 20/11 'độc - lạ' này! - Ảnh 3
Cài áo

Đối với các cô giáo thường xuyên diện áo dài tối màu, cài áo sẽ giúp họ tạo được điểm nhấn, còn đối với các thầy cũng có 1001 mẫu mã để bạn lựa chọn để họ tô điểm cho chiếc áo vest của mình. Đây là một gợi ý quà 20/11 không tồi.

Khăn

Khăn không chỉ giữ ấm mà là một món phụ kiện được nhiều người lăng xê. Việc thắt một chiếc khăn lên khổ giúp tổng thể trang phục của giáo viên trở nên thời thượng nhưng vẫn đảm bảo lịch sự. Đây cũng là món quà đơn giản, tinh tế mà bạn nên "tậu" làm quà 20/11. Còn đối với các thầy, bạn có thể thay thế bằng cà vạt.

Ngày nhà giáo Việt Nam: Muốn 'nổi nhất lớp', học sinh không nên bỏ qua 1001 món quà 20/11 'độc - lạ' này! - Ảnh 4

Ngoài ra còn một số gợi ý khác như: Cây để bàn, hoa tươi, sổ, bút, sáp thơm phòng, máy xông tinh dầu, đồ gia dụng, cốc chén, bình hoa, mỹ phẩm, son, họa lụa, hoa sáp, nhụy hoa nghệ tây, thực phẩm chức năng, tranh treo tường, đồ handmade, đồ mạ vàng, giày dép, bình giữ nhiệt, máy rửa mặt, ghế thư giãn...

Ngày nhà giáo Việt Nam: Muốn 'nổi nhất lớp', học sinh không nên bỏ qua 1001 món quà 20/11 'độc - lạ' này! - Ảnh 5
Những bó hoa đồ ăn sẽ giúp bạn 'nổi nhất lớp'
Những bó hoa đồ ăn sẽ giúp bạn "nổi nhất lớp"

>>> XEM THÊM: 15 lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 

Ảnh: TH Internet, Elle

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news