Tin mới

Hé lộ tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường sau ồn ào bị tố vô ơn, lời nhắn nhủ đến mẹ nuôi đầy xót xa

Thứ năm, 18/11/2021, 14:24 (GMT+7)

Chỉ một câu nói của con nuôi Phi Nhung đã tiết lộ tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, đặc biệt một câu nói nhắn nhủ gây xúc động.

Sau khi Phi Nhung qua đời, hàng loạt ồn ào bủa vây cố nghệ sĩ khiến nhiều người đau lòng. Điều đáng nói là sự việc của Hồ Văn Cường gây xôn xao dư luận. Không chỉ quản lý của Phi Nhung lên tiếng tố giọng ca nhí vong ân bội nghĩa mà dân mạng cũng liên tục bùng nổ những ý kiến chỉ trích Hồ Văn Cường

Trước áp lực của dư luận, Hồ Văn Cường lựa chọn cách ở ẩn và không hề lên tiếng bất cứ lời "bóc phốt" nào. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn âm thầm làm một hành động đặc biệt đến mẹ nuôi dù đã cùng gia đình dọn ra khỏi nhà. 

Hồ Văn Cường vẫn ở ẩn sau khi Phi Nhung qua đời. Ảnh internet
Hồ Văn Cường vẫn ở ẩn sau khi Phi Nhung qua đời. Ảnh internet

Theo đó, trong một chia sẻ trong bài phỏng vấn với truyền thông, một con nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang đã có những tiết lộ liên quan đến Hồ Văn Cường.

Cụ thể, Quỳnh Trang tiết lộ khi sinh thời, Phi Nhung rất thương Hồ Văn Cường và chính Hồ Văn Cường cũng thương mẹ nuôi. Chính bản thân Quán quân Vietnam Idol kid 2016 đã có tâm sự với Quỳnh Trang rằng bản thân nam ca sĩ thương mẹ nuôi như mẹ ruột nên khi xảy ra chuyện không hay thì Quỳnh Trang cảm thấy rất đáng tiếc.

Là người tiếp xúc với Hồ Văn Cường không nhiều nhưng sau những lần quây quần cùng nhau hoặc đi hát chung Quỳnh Trang cảm thấy Hồ Văn Cường là đứa bé hiền lành, lễ phép và có phần nhút nhát đặc biệt là người sống rất tình cảm và hiểu chuyện.

Con nuôi Phi Nhung tiết lộ tình trạng của Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Con nuôi Phi Nhung tiết lộ tình trạng của Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Dù đã dọn ra ngoài sống với bố mẹ ruột và sau tất cả mọi chuyện ồn ào thời gian qua nhưng Hồ Văn Cường vẫn âm thầm nhờ vả đến Quỳnh Trang khi đến nhà Phi Nhung thì thắp giúp giọng ca nhí một nén nhang cho mẹ nuôi.

Quỳnh Trang tiết lộ rằng bản thân cảm nhận được nỗi đau buồn của Hồ Văn Cường khi nói lời đó và cũng nghĩ rằng đó chính là sự tôn trọng mà cậu dành cho mẹ nuôi Phi Nhung sau tất cả những chuyện không hay thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news