Tin mới

Nghe âm thanh lạ phát ra từ chiếc giỏ, mở nắp kiểm tra ai cũng sững sờ

Thứ hai, 16/03/2020, 07:59 (GMT+7)

Nghe âm thanh lạ rùng rợn phát ra từ thiếc giỏ như tiếng trẻ sơ sinh gào khóc, người nhà mở nắp ra kiểm tra thì sửng sốt với thứ ở bên trong.

Một đoạn clip đang khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ khiến người xem từ hoảng hốt, lo sợ đến sững sờ và phải bật cười. Theo đó, bất ngờ từ một chiếc giỏ nhựa màu trắng phát ra thứ âm thanh đáng sợ như trẻ sơ sinh khóc. Nhiều người đặt nghi vấn rằng một em bé đã bị nhốt trong đó. Ban đầu, ai cũng chần chừ không dám lại gần vì sợ hãi.

Âm thanh rùng rợn phát ra từ chiếc thùng nhựa. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, một người lại gần và mở nắp chiếc thùng ra thì tất cả vỡ òa. Thay vì nỗi lo bao trùm, sự sợ hãi lan tỏa thì là một sự sững sờ rồi thở phào. Hóa ra, trong đó không có em bé sơ sinh nào bị nhốt cả mà chỉ là một con vẹt xanh. Con vẹt này đã nhái lại giọng khóc của một em bé trong nhà và khiến mọi người được phen hú vía.

Hóa ra, âm thanh ấy được phát ra từ một chú vẹt. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú và cũng bày tỏ sự hồi hộp khi chiếc thùng được mở ra: Một cú lừa ngoạn mục và không thể ngờ bên trong lại là con vẹt; Trời ơi, tôi đã rụng tim khi xem đoạn clip này; Ban đầu, tôi nghĩ một em bé tội nghiệp ở bên trong và đã bị lừa, con vẹt bắt chước giống quá... là những bình luận của cư dân mạng sau khi clip được chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news