Tin mới

Ngọc Trinh ủng hộ 200 triệu đồng để chống hạn mặn lịch sử

Chủ nhật, 15/03/2020, 21:54 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh đã ủng hộ bà con miền Tây 200 triệu đồng để chống hạn mặn lịch sử.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh về hạn mặn lịch sử tại miền Tây. Để giúp đỡ bà con miền Tây ứng phó với hạn mặn, ‘nữ hoàng nội y’ đã công khai ủng hộ 200 triệu đồng để mua máy lọc nước.

"Hiện trạng mùa dịch khó khăn, lại nhìn thấy miền Tây đang ngập mặn và thiếu nước nặng nề như thế này thì thật sự rất đau lòng. Trinh muốn làm 1 điều gì đó thiết thực cho miền Tây. Nay Trinh kêu gọi rất mong sự đóng góp của quý anh chị và các bạn cùng Trinh đem nước ngọt đến các tỉnh miền Tây đang rất cần chúng ta!

Ngọc Trinh quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ bà con miền Tây chống hạn mặn lịch sử

Trinh xin góp 200 triệu cho chuyến vận động này và mong là các mạnh thường quân cùng chung tay với Trinh đem được nhiều máy lọc nước mặn đến cho bà con...", Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh lớn lên ở miền Tây và có tuổi thơ khốn khó. Bởi vậy, từ khi nổi tiếng, cô luôn chăm chỉ làm Từ thiện và sẵn lòng giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Ngọc Trinh thường dành thời gian về quê phát gạo và gửi tiền cho bà con.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chuyển về biệt thự 50 tỷ sinh sống. Đây là một căn biệt thự vô cùng xa hoa, lộng lẫy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news