Tin mới

Nghệ An: Bố vợ bấm được biển số 12345 khi được con rể mua tặng xe hơi, có người trả 1,2 tỷ đồng

Thứ tư, 22/02/2023, 19:30 (GMT+7)

Sau khi bốc được biển số 123.45, chiếc xe Honda City ở Nghệ An đã được nhiều người hỏi mua, có người trả 1,2 tỷ đồng nhưng chủ nhân chưa đồng ý bán.

Ngày 22/2, anh Lê Nguyễn Anh Quân làm việc ở Phòng kinh doanh Honda Ô tô Vinh (Nghệ An), người trực tiếp bán chiếc Honda City mang BKS 37K – 123.45 cho biết, chiếc xe này được anh làm thủ tục, hoàn chỉnh hồ sơ vào sáng 10/1/2023 và mới bàn giao xe ngày 9/2 vừa qua.

Theo anh Quân, người mua chiếc xe này là vợ chồng chị Đặng Thị Giang, mua tặng cho bố mẹ. Tổng giá trị chiếc xe sau khi hoàn chỉnh các thủ tục có chi phí 610 triệu đồng.

Bố vợ ở Nghệ An bấm được biển số 12345 khi được con rể mua tặng xe hơi. Ảnh: FB
Bố vợ ở Nghệ An bấm được biển số 12345 khi được con rể mua tặng xe hơi. Ảnh: FB

Ông Đặng Bá Vượng (76 tuổi), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An) - bố chị Giang là người trực tiếp bấm biển tại Phòng CSGT Công an Nghệ An. Biển số được bấm ngẫu nhiên, nên khi được biển 123.45 nhiều người rất ngỡ ngàng.

Cũng theo anh Quân, 2 vợ chồng chị Giang làm việc tại Hy Lạp. Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vừa rồi, gia đình chị về Nghệ An đón Tết và đến đại lý đặt mua xe cho bố mẹ.

Người Việt luôn quan niệm rằng biển số xe của ô tô, xe máy sẽ mang những ý nghĩa tinh thần đặc biệt, gắn liền với vận mệnh của chủ sở hữu nó. Các chủ xe luôn mong muốn sở hữu những con số đẹp hợp phong thủy, mang ý nghĩa như ý, cát tường, đại cát, đại lợi. Ảnh: FB
Người Việt luôn quan niệm rằng biển số xe của ô tô, xe máy sẽ mang những ý nghĩa tinh thần đặc biệt, gắn liền với vận mệnh của chủ sở hữu nó. Các chủ xe luôn mong muốn sở hữu những con số đẹp hợp Phong thủy, mang ý nghĩa như ý, cát tường, đại cát, đại lợi. Ảnh: FB

Chia sẻ về việc bố mình bấm được biển số đẹp, chị Giang tiết lộ, gia đình chị nhận được nhiều cuộc điện thoại xin mua lại chiếc xe, trong đó có người trả cao nhất 1,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, gia đình muốn để lại làm phương tiện đi lại và xem đó là một kỷ niệm đẹp nên không bán.

Giới chơi số đẹp cho biết, biển số 12345 thường được gọi là biển sảnh tiến. Những con số được sắp xếp theo thứ tự tiến lên tượng trưng cho mọi việc thăng tiến không ngừng. Nhiều người quan niệm, khi đeo biển số này sẽ tượng trưng cho công việc, cuộc sống không ngừng thăng tiến về phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news