Tin mới

Thêm chiếc Hyundai Santa Fe biển VIP lên sàn xe cũ, vẫn nguyên vẹn chưa hề được lăn bánh

Chủ nhật, 03/10/2021, 16:01 (GMT+7)

Thời gian gần đây những chiếc Hyundai Santa Fe liên tiếp được rao bán lại tên thị trường xe cũ. Điểm chung của chúng là đều sở hữu tấm biển kiểm soát mà nhiều người mơ ước.

Không giống như những chiếc Santa Fe có biển kiểm soát 111.11 hay 999.99 từng xuất hiện trước đó là đều đã qua sử dụng và lăn bánh tới một chỉ số ODO nhất định, nhân vật chính ngày hôm nay thậm chí vẫn được bảo quản cực kỳ cẩn thận, nhiều chi tiết nội thất chưa bóc nilon, xe mua hơn 1 năm nhưng chất lượng vẫn như mới. Theo đó, Hyundai Santa Fe bản máy dầu Cao cấp đời 2020 vừa xuất hiện trên thị trường xe cũ đang trở thành tâm điểm chú ý của hội chơi xe biển đẹp.

Thêm chiếc Hyundai Santa Fe biển VIP lên sàn xe cũ, vẫn nguyên vẹn chưa hề được lăn bánh - Ảnh 1

Chủ hiện tại của chiếc xe giới thiệu siêu phẩm của mình đến nay vẫn chưa hề lăn bánh 1 cây số nào. Kèm theo dãy biển số 555.55, giá công khai để sở hữu chiếc SUV này là 2.7 tỷ đồng. Trên thực tế hồi tháng 5 vừa qua, chủ xe cũng từng rao bán xe nhưng không thành công với giá 3 tỷ.

Thêm chiếc Hyundai Santa Fe biển VIP lên sàn xe cũ, vẫn nguyên vẹn chưa hề được lăn bánh - Ảnh 2

Khách mua tất nhiên sẽ chẳng cần bận tâm quá nhiều về chất lượng của xe. Giá trị chủ yếu rơi vào tấm biển VIP hiếm có khó tìm tại Hà Nội, chỉ dành cho những đại gia thực sự muốn khẳng định sự khác biệt. Với số tiền nêu trên, khách hàng hoàn toàn có thể sắm một mẫu SUV hạng sang bán chính hãng như Mercedes-Benz GLC 300 AMG hay BMW X3M Sport.

Thêm chiếc Hyundai Santa Fe biển VIP lên sàn xe cũ, vẫn nguyên vẹn chưa hề được lăn bánh - Ảnh 3
Thêm chiếc Hyundai Santa Fe biển VIP lên sàn xe cũ, vẫn nguyên vẹn chưa hề được lăn bánh - Ảnh 4

Hyundai Santa Fe máy dầu 2020 sử dụng động cơ 2.2L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 202 mã lực kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Một số điểm nhấn trang bị bên trong khoang lái có thể nhắc đến như ghế trước đầy đủ tính năng sưởi/ sấy, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hắt kính HUD, màn hình 7 inch sau vô lăng, màn hình thông tin giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa với bộ xử lý âm thanh Akarmys Premium…

Thêm chiếc Hyundai Santa Fe biển VIP lên sàn xe cũ, vẫn nguyên vẹn chưa hề được lăn bánh - Ảnh 5

Hiện tại, với dòng đời mới nhất giá bán của Hyundai Santa Fe tùy chọn động cơ máu dầu dao động từ 1.13-1.34 tỷ đồng. Trong khi đó nếu muốn tiết kiệm chi phí cũng như là tập khách hàng chủ yếu sử dụng xe di chuyển nội đô, lựa chọn bản máy xăng với giá từ 1.03-1.24 tỷ là phù hợp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news