Tin mới

Nghê Ni hôn Đặng Luân đắm đuối, châm ngòi 'bom tấn' Dạ Lữ Nhân

Chủ nhật, 17/10/2021, 10:25 (GMT+7)

Mới chỉ tung trailer nhưng nụ hôn của Đặng Luân và Nghê Ni đã khiến Dạ Lữ Nhân ghi điểm trong lòng công chúng.

Trailer bộ phim xuyên không Dạ Lữ Nhân của Đặng LuânNghê Ni đã được phát hành. Là câu chuyện bí ẩn xuyên suốt từ năm 2017 đến 1937, đầy không khí bí ẩn và lãng mạn, đoạn trailer lập tức trở thành chủ đề tìm kiếm nóng.

Nghê Ni hôn Đặng Luân đắm đuối, châm ngòi 'bom tấn' Dạ Lữ Nhân - Ảnh 1

Trong trailer, cảnh hôn của Nghê Ni và Đặng Luân cũng lần đầu được tiết lộ và thực sự không phụ lòng người hâm mộ. Cả 2 diễn viên đều được đánh giá cao về nhan sắc và khả năng "tạo chem" với bạn diễn. Bầu không khí lứa đôi được lấp đầy và ngay lập tức thu hút khán giả. Xem xong trailer, Cnet phải cảm thán khen đạo diễn chọn diễn viên quá giỏi. Cặp đôi Đặng Luân, Nghê Ni có sự tương đồng về chiều cao, ngoại hình và khí chất, chỉ nhìn qua đã thấy "ưng cái bụng".

Nghê Ni hôn Đặng Luân đắm đuối, châm ngòi 'bom tấn' Dạ Lữ Nhân - Ảnh 2

Dạ Lữ Nhân là bộ phim do iQiyi tự sản xuất, đã quay hơn hai tháng và vẫn chưa đóng máy. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về chuyện tình vượt thời gian của luật sư nổi tiếng thời dân quốc Thịnh Thanh Nhượng (Đặng Luân) và nữ bác sĩ pháp y thời hiện đại Tống Anh (Nghê Ni).

Bản thân tiểu thuyết gốc đã rất nổi tiếng nên khán giả kỳ vọng phim cũng sẽ thành công. Riêng khâu tuyển chọn diễn viên thì phim đã thành công một nửa. Sự kết hợp giữa Nghê Ni và Đặng Luân có thể  gọi là ánh sáng cho phim, một màn "tạo chem" đỉnh cao.

Nghê Ni hôn Đặng Luân đắm đuối, châm ngòi 'bom tấn' Dạ Lữ Nhân - Ảnh 3

Cả Nghê Ni và Đặng Luân đều là những diễn viên thực lực, rất nổi tiếng trong những năm gần đây. Vì vậy, sức mạnh của cặp đôi chính không có gì phải bàn cãi.

Nghê Ni được đánh giá cao trong diễn xuất và đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá.

Đặng Luân thì nổi đình nổi đám sau vai diễn Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương, trở thành nam thần trong lòng nhiều cô gái từ đó.

Nghê Ni hôn Đặng Luân đắm đuối, châm ngòi 'bom tấn' Dạ Lữ Nhân - Ảnh 4

Trong Dạ Lữ Nhân, cả Nghê Ni và Đặng Luân đều thử sức với một vai diễn mới. Thịnh Thanh Nhượng của Đặng Luân là một quý ông lịch thiệp, tao nhã sống tại thời Trung Hoa dân quốc. Anh có khí chất bá đạo, ngay thẳng và trái tim đầy ngoan cường.

Còn vai Tông Anh của Nghê Ni là một bác sĩ pháp y thời hiện đại. Cô làm việc điềm tĩnh, dứt khoát, tính cách thuần khiết, kiên trì và mang hơi thở thành thị.

Trailer Dạ Lữ Nhân tràn ngập không khí lãng mạn và bí ẩn khiến nhiều người mong chờ bộ phim. Điều khiến khán giả bất ngờ không chỉ là phong thái và khí chất của Đặng Luân mà còn chính là chất giọng của anh ấy. Lời thoại ban đầu  của Đặng Luân xuất sắc, thực sự đã đánh dấu khởi đầu vô cùng suôn sẻ cho bộ phim trước khi lên sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news