Tin mới

Rộ tin Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống tại nơi ở mới

Chủ nhật, 17/10/2021, 08:56 (GMT+7)

Như vậy là sau nhiều ngày lùm xùm, Hồ Văn Cường và gia đình ổn định lại cuộc sống tại nơi ở mới.

Lùm xùm giữa Hồ Văn Cường và nữ Ca sĩ Phi Nhung những tưởng đã khép lại sau khi cô qua đời, tuy nhiên cho đến nam  ca sĩ vẫn bị réo tên liên tục trên MXH và truyền thông. Mới đất nhất, đã có thông tin tiết lộ Hồ Văn Cường cùng gia đình dọn ra ở riêng, cuộc sống đã ổn định.

Tối ngày 16/10, một tài khoản Facebook được cho là của trưởng nhóm fan Hồ Văn Cường đã thông báo về tình hình hiện tại của nam ca sĩ. Theo đó, Hồ Văn Cường và gia đình đã ra ở riêng, cả nhà ổn. Người này cho biết hiện tại Hồ Văn Cường không dùng bất cứ MXH nào, tất cả những tài khoản mang tên của anh đều là giả mạo.

Hồ Văn Cường và gia đình nhận lại tiền cát xê từ quản lý Phi Nhung.
Hồ Văn Cường và gia đình nhận lại tiền cát xê từ quản lý Phi Nhung.

Trước đó, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Hồ Văn Cường đang mải mê dọn dẹp nhà mới sau khi nhận tiền từ phía ekip của Phi Nhung. Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ dọn dẹp nhà khá bừa bồn khiến cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đã dọn ra riêng.

Tuy nhiên, sau khi xem trọn vẹn đoạn clip thì cư dân mạng nghe có tiếng của cố ca sĩ Phi Nhung. Như vậy, đoạn clip trên đã được quay từ khá lâu và chuyện Hồ Văn Cường đã tìm được nhà mới là không chính xác.

Theo nhiều nguồn tin, Hồ Văn Cường sẽ ở lại nhà của Phi Nhung sau khi hết 49 ngày của cố ca sĩ cho trọn vẹn nghĩa tình. Còn theo tiết lộ của Ca sĩ Long Nhật thì Hồ Văn Cường đang nhờ cô giáo tìm nơi ở mới.

Hồ Văn Cường từng được mẹ nuôi Phi Nhung nâng đỡ, dìu dắt sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol Kid 2016.
Hồ Văn Cường từng được mẹ nuôi Phi Nhung nâng đỡ, dìu dắt sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol Kid 2016.

Cách đây một vài ngày, quản lý Phi Nhung đã chính thức trao trả lại toàn bộ tiền cát xê đi hát cho Hồ Văn Cường và tặng kèm 500 triệu mà Phi Nhung hứa cho con trai nuôi khi cậu bé ra ở riêng. Số tiền thưởng thi Vietnam Idol Kid 2016 là 180 triệu đã được mẹ Hồ Văn Cường giữ từ ngày ca sĩ đăng quang. Sau khi trao trả tiền, quản lý nhắn nhủ thêm cố ca sĩ Phi Nhung không liên quan tiền bạc nên mong mọi người không nhắc tên người đã khuất.

>> Xem thêm: Thêm một đại gia muốn 'giành giật' Hồ Văn Cường: Dân mạng 'ngửi thấy mùi' dựa hơi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news