Tin mới

Thành Long 'cúi mình' trước Ngô Kinh

Chủ nhật, 17/10/2021, 09:20 (GMT+7)

Trước truyền thông, Thành Long đã dành những lời có cánh cho đàn em Ngô Kinh, cảm thấy bội phục nam diễn viên 'Trường Tân Hồ' vì một điều.

Vào ngày 16/10, Thành Long và Ngô Kinh đã tham dự sự kiện và nhận trả lời phỏng vấn tại chỗ.

Tại đó, Thành Long ca ngợi sức hút phòng vé cao ngất ngưởng của Ngô Kinh với các phóng viên. "Ông hoàng võ thuật" thẳng thắn chia sẻ hàng chục năm qua anh chỉ đạt Doanh thu  chục tỷ trong khi Ngô Kinh chỉ với 4 phim đã thu về 20 tỷ NDT. Khi nghe những lời khen này, Ngô Kinh ngại ngùng sau đó quay mặt đi.

Thành Long 'cúi mình' trước Ngô Kinh - Ảnh 1
Thành Long 'cúi mình' trước Ngô Kinh - Ảnh 2

Khi phóng viên hỏi liệu 2 người có muốn hợp tác không, Thành Long cho biết anh đã có ý định này và sẽ hợp tác với đàn em trong tương lai. Ngô Kinh lặng lẽ gật đầu đồng ý, khẳng định câu nói của Thành Long.

Sau khi nghe đoạn hội thoại giữa Ngô Kinh và Thành Long, cnet đã để lại rất nhiều bình luận bày tỏ thích thú vì hiếm khi 2 ngôi sao võ thuật đứng chung khung hình. Có người cho rằng áp lực đằng sau Ngô Kinh còn lớn hơn đàn anh rất nhiều.

Thành Long là siêu sao Kung Fu nổi tiếng thế giới, đã có trong tay nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển. Trong suốt sự nghiệp, nam tài tử cũng giành được vô số giải thưởng, trong đó có giải Oscar Thành tựu trọn đời danh giá.

Thành Long 'cúi mình' trước Ngô Kinh - Ảnh 3
Thành Long 'cúi mình' trước Ngô Kinh - Ảnh 4

Ngô Kinh học võ từ nhỏ và phát triển trong giới biểu diễn nghệ thuật Hong Kong, từng xuất hiện trong các tác phẩm như Thái Cực Tôn Sư, Tiểu Lý Phi Đao nên rất được chú ý. Những năm gần đây, Ngô Kinh chuyển sang làm đạo diễn và giành được rất nhiều thành công. 

Thành Long 'cúi mình' trước Ngô Kinh - Ảnh 5
Thành Long 'cúi mình' trước Ngô Kinh - Ảnh 6

Trường Tân Hồ do Ngô Kinh thủ vai chính hiện đang được khởi chiếu. Trong phim, Ngô Kinh vào vai một đội trưởng tình nguyện và đã làm lay động trái tim hàng triệu khán giả nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Kể từ khi ra mắt, Trường Tân Hồ đứng đầu doanh thu phòng vé các Phim chiếu rạp ngày quốc khách, lập nhiều kỷ lục và đang dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận.

>> Xem thêm: Cùng đi cứu trợ, nhưng tại sao Ngô Kinh được dân tình hết lời khen ngợi, còn Vương Nhất Bác lại bị chê 'làm màu'?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news