Tin mới

Nghệ sĩ Chí Trung ngầm hé lộ vai trò trong 'Táo quân 2021', nhất quyết không trở lại vai Táo Giao Thông từng dính 'lời nguyền'

Thứ tư, 13/01/2021, 16:23 (GMT+7)

Chia sẻ hàng loạt hình ảnh của Táo Quân 2021, có vẻ như nghệ sĩ Chí Trung năm nay sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai 'Táo' của chương trình.

Những ngày vừa qua, thông tin về sự trở lại của Táo quân 2021 khiến nhiều khán giả vô cùng hào hứng và thích thú. Trên trang cá nhân của các nghệ sĩ, những hình ảnh về buổi tập luyện, chuẩn bị cho ngày ghi hình cũng được nhá hàng, ai ai mong chờ về sự trở lại bùng nổ của chương trình năm nay.

Hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện cho Táo Quân 2021

Nhiều năm qua, nghệ sĩ Chí Trung là gương mặt 'Táo' quen thuộc trong Táo Quân và trong Táo Quân 2021, anh vẫn sẽ đồng hành cùng chương trình.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Chí Trung cũng đã chia sẻ hình ảnh anh xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2019, kèm theo đó là câu thoại của Táo Giáo dục. Chia sẻ này khiến khán giả không khỏi hoài nghi về vai diễn Táo Giáo dụcmà nam nghệ sĩ sẽ đảm nhiệm trong chương trình Táo Quân năm nay.

Chia sẻ của Chí Trung khiến nhiều khán giả cho rằng năm nay anh sẽ vào vai Táo Giáo dục

Năm 2019, nghệ sĩ Chí Trung từng thông báo về việc bản thân sẽ không tham gia Táo Quân 2019. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh trong vai trò Táo Giáo dục khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Giải thích về điều này, Chí Trung cho biết, ban đầu anh muốn dồn toàn bộ thời gian cho công việc tại Nhà hát Tuổi trẻ - nơi anh đang làm giám đốc. Tuy nhiên về sau khi nhận được kịch bản và thấy sức hấp dẫn của vai Táo Giáo dục nên nam nghệ sĩ đã quyết định trở lại với chương trình.

Trong suốt nhiều năm đóng Táo Quân, nhệ sĩ Chí Trung đã 'chiếm sóng' không ít lần với vai Táo Giao thông. Tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2014, nghệ sĩ Chí Trung kiên quyết cự tuyệt vai Táo Giao thông. Giải thích về điều này, anh chỉ nói ngắn gọn: 'Tôi có 'lời nguyền riêng' nên sẽ không bao giờ đóng Táo Giao thông nữa'.

Chí Trung trong vai trò Táo Giao thông cách đây nhiều năm

Từ sau khi từ chối vào vai Táo giao tông, năm 2018, Chí Trung trở lại với Táo Quân trong vai Táo Quy hoạch và năm 2019, anh đảm nhiệm vai Táo Giáo dục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news