Tin mới

Vừa bị 'bóc phốt' vòng 2 ngấn mỡ, Lê Âu Ngân Anh đã đáp trả bằng loạt hình ảnh mỹ miều

Thứ tư, 13/01/2021, 14:30 (GMT+7)

Sau khi những hình ảnh lộ vòng 2 xuất hiện mỡ thừa từ ống kính 'người qua đường', Lê Âu Ngân Anh lập tức đáp trả bằng những hình ảnh không thể cuốn hút hơn.

Cách đây ít ngày, Lê Âu Ngân Anh có sự xuất hiện đầy nổi bật tại một sự kiện. Tuy nhiên, hình ảnh xinh đẹp, cuốn hút của Lê Âu Ngân Anh lại bị 'người qua đường' bóc trần sự thật khi vòng 2 của cô xuất hiện mỡ thừa. Hình ảnh này khác hẳn với loạt khoảnh khắc xinh đẹp, thon gọn mà trước đó người đẹp đăng tải.

Lê Âu Ngân Anh khác biệt trong hình ảnh do người khác chụp và hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã chính thức phản hồi trước loạt hình ảnh gây xôn xao. Theo đó, người đẹp đã đăng ảnh trên story, khoe trọn đường con của vòng 2 và tiết lộ bản thân cô đã giảm được 2 kg.

Lê Âu Ngân Anh đăng ảnh vòng eo thon gọn, chứng minh vóc dáng nuột nà

Cô nàng cho biết bản thân đã giảm được 2 kg sau thời gian luyện tập, ăn uống kiêng khem thời gian vừa qua

Trước đây, Lê Âu Ngân Anh cũng từng chia sẻ việc bản thân là người dễ tăng cân nên cô phải thường xuyên luyện tập, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, kiêng khem nhiều loại đồ ăn để có thể giữ cho thân hình 'chuẩn'.  Ở thời điểm dự thi sắc đẹp, Lê Âu Ngân Anh từng gây ấn tượng với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng chuẩn 87-57-97cm, cô cũng hường xuyên diện đồ 2 mảnh khoe trọn đường cong nóng bỏng của cơ thể.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2017 và gây xôn xao bởi nhan sắc và những lùm xùm từ chính ban tổ chức của cuộc thi này. Sau đó, nguồi đẹp tiếp tục đi thi hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành ngôi vị Á hậu 4. Tuy nhiên khi về nước, danh hiệu này không được công nhận vì cô không được cấp phép đi thi. Bên cạnh đó, Ngân Anh cũng phải nộp phạt một số tiền do hành vi 'thi chui' của mình.

Vấp phải những sóng gió đó, Lê Âu Ngân Anh đã nỗ lực dùng hành động để chứng minh danh hiệu hoa hậu xứng đáng với mình. Cô theo đuổi sự nghiệp học hành và mới đây đã trở thành giảng viên của ĐH Hoa Sen. Ngoài công việc giảng dạy, Ngân Anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news