Tin mới

Nghệ sĩ tham gia Ca sĩ mặt nạ: Người bầm mặt, người mướt mải mồ hôi như tắm

Chủ nhật, 20/11/2022, 18:00 (GMT+7)

Để có thể tròn vai khi tham gia Ca sĩ mặt nạ, loạt nghệ sĩ như Hà Trần, Trung Quân hay Lady Mây, Thùy Chi... phải trải qua rất nhiều khó khăn, trong đó có cả sự hy sinh mồ hôi và nước mắt.

Sau 2 tuần chờ đợi kể từ đêm chung kết,  concert công bố và trao giải Ca sĩ mặt nạ 2022 đã chính thức diễn ra với sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Trái với thành công từ những chặng đường đầu, đêm concert lại nhận về không ít ý kiến trái chiều khi thời lượng quá dài, lên tới 5 tiếng; những quy định nghiêm ngặt từ phía BTC và cuối cùng là mất tiền mua vé nhưng lại không có chỗ ngồi.

Diva Hà Trần lộ diện với vết bầm ở mũi
Diva Hà Trần lộ diện với vết bầm ở mũi
Myra Trần cũng đồng cảnh ngộ
Myra Trần cũng đồng cảnh ngộ

Tuy nhiên bên cạnh những điều đáng buồn đó, không thể phủ nhận và bỏ qua nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Tại đêm nhạc, 15 nghệ sĩ và khán giả đã thay nhau đằm mình dưới mưa; không những vậy họ còn mặc trên mình trang phục hóa trang nặng nề như Thùy Chi lên tới gần 30kg. Điều này khiến cho đêm chung kết top 3 nghệ sĩ không được chỉn chu như khi lên sóng.

O Sen lem nhem, tóc tai rối sau khi tháo mặt nạ
O Sen lem nhem, tóc tai rối sau khi tháo mặt nạ

Theo đó, khi ló mặt ra gương mặt của Diva Hà Trần và Myra Trần đã bị hằn đỏ, lem nhem vì phấn do đội mặt nạ quá lâu. Trong khi đó quán quân O Sen không tránh khỏi việc tóc tai bù xù khi tháo bỏ mặt nạ. Một số đoạn clip hậu trường còn để lộ sự mệt mỏi của Diva Hà Trần, khi đó thời gian đồng hồ đã điểm là 0h30 phút sáng.

Hình ảnh mệt mỏi của diva Hà Trần sau cuộc thi
Hình ảnh mệt mỏi của diva Hà Trần sau cuộc thi
Nghệ sĩ tham gia Ca sĩ mặt nạ: Người bầm mặt, người mướt mải mồ hôi như tắm - Ảnh 1
Nghệ sĩ tham gia Ca sĩ mặt nạ: Người bầm mặt, người mướt mải mồ hôi như tắm - Ảnh 2

Bướm Mặt Trăng Trung Quân gặp khó khăn lúc bước ra sân khấu diễn, vì vậy anh không ngại tháo mặt nạ để lộ gương mặt ướt đẫm mồ hôi vì nóng. Mặc dù phải diễn trong điều kiện thời gian dài nhưng có thể thấy các nghệ sĩ đều đã cố gắng hết mình bởi giọng ca nội lực. Đồng cảnh ngộ với O Sen, Lương Bích Hữu cũng không tránh khỏi cảnh tóc tai bù xù.

Nghệ sĩ tham gia Ca sĩ mặt nạ: Người bầm mặt, người mướt mải mồ hôi như tắm - Ảnh 3
Nghệ sĩ tham gia Ca sĩ mặt nạ: Người bầm mặt, người mướt mải mồ hôi như tắm - Ảnh 4

Đêm concert The Masked Singer Vietnam 2022 chắc chắn đã để lại những ấn tượng chưa thực sự tốt với khán giả khi xem trực tiếp qua livestream nhưng không thể phủ nhận được âm thanh và sự cống hiến của các nghệ sĩ để mang lại thành công nhất định cho mùa đầu tiên. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm để BTC hoàn thiện hơn trong mùa sau.

 

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news