Tin mới

O Sen (Ngọc Mai) trách Hương Giang vì để lộ danh tính của mình trong 'Ca sĩ mặt nạ'

Thứ sáu, 09/12/2022, 10:47 (GMT+7)

Những chia sẻ của O Sen về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Ngọc Mai (O Sen) được biết đến là 1 Giảng viên Thanh nhạc nổi tiếng trong nghề. Cô đứng sau, đào tạo nhiều ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Uyên Linh, Bích Phương, Hoàng Dũng,... 

Sau Ca sĩ mặt nạ, cô lần lượt ra mắt hàng loạt các video clip reaction lại tất cả các màn trình diễn của mình tại chương trình. Tại đây, Ngọc Mai thẳng thắn chỉ ra những điểm đúng, chưa làm được trong cách xử lý bài hát của mình tại chương trình. 

Hương Giang từng khẳng định O Sen chính là cô giáo thanh nhạc của mình (Ảnh: Internet)
Hương Giang từng khẳng định O Sen chính là cô giáo thanh nhạc của mình (Ảnh: Internet)

Cụ thể, với đoạn clip reaction về bài hát Cho em gần anh thêm chút nữa, O Sen đã vô cùng hài hước chia sẻ về 1 người em đồng nghiệp đã làm lộ danh tính trong Ca sĩ mặt nạ đó chính là Hương Giang. Sau khi nghe O Sen hát trong tập 13, cô khẳng định đó là cô giáo mình. 

O Sen (Ngọc Mai) trách Hương Giang vì để lộ danh tính của mình trong 'Ca sĩ mặt nạ' - Ảnh 1
O Sen từng bị Hương Giang bóc trần danh tính là giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai (Ảnh: Chụp màn hình)
O Sen từng bị Hương Giang bóc trần danh tính là giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai (Ảnh: Chụp màn hình)

"Nếu cô đọc được dòng trạng thái này thì hãy nhận với em nha cô, đừng giấu em nữa nha cô! Ruby Tomorrow", Ngọc Mai bày tỏ. 

Chưa kể, phía dưới phần bình luận, nhiều người còn bất ngờ khi biết Hương Giang cũng là học trò của O Sen. Cô hài hước: "Học lâu rồi nhưng mà em bận học không đều với hay bị mắng nên ko dám công khai".

CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Ngọc Mai (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Ngọc Mai (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo chia sẻ của Ngọc Mai, Hương Giang chính là một trong những người đầu tiên khi học với mình khi cô bắt đầu sự nghiệp giảng dạy. Bởi thời điểm ban đầu, cô chưa thực sự tự tin, còn e dè nhiều. Nhận xét về giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh O Sen cho rằng, cô rất chăm đi học, học rất đều và rất cầu tiến. 

O Sen Ngọc Mai khẳng định thêm, bản thân mình không hề mắng Hương Giang, 'Cái này là Hương Giang đặt điều cho O nha!', cô chia sẻ.
O Sen Ngọc Mai khẳng định thêm, bản thân mình không hề mắng Hương Giang, "Cái này là Hương Giang đặt điều cho O nha!", cô chia sẻ.

Song, O Sen cũng thừa nhận, Hương Giang bị ảnh hưởng nhiều về giọng vì có can thiệp thẩm mỹ. "Nếu như không có sự cố gắng, Hương Giang đã không có giọng hát như bây giờ. Mọi người chỉ nhìn nhận sao giọng hát thế này, thế kia, nhưng nếu một người không chăm chút đến giọng hát thì giọng của họ còn tệ hơn những gì chúng ta đang đón nhận nữa", O Sen nói. 

'O Sen' Ngọc Mai có những chia sẻ đáng chú ý.
'O Sen' Ngọc Mai có những chia sẻ đáng chú ý.

Trong đoạn clip này, Ngọc Mai cũng có những chia sẻ thêm về việc dùng giọng mũi của các nghệ sĩ trẻ. Cô cho hay, mình từng phải mất một quãng thời gian dài để chữa lành tâm hồn cho các bạn học thanh nhạc. Bởi mỗi người có 1 chất giọng riêng. Cô quan niệm, cái tâm thông thoáng thì hát mới hay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: O Sen Ngọc Mai