Tin mới

Quế Vân diện váy xuyên thấu, ngồi hớ hênh khiến dân mạng phát ngượng

Thứ ba, 14/04/2020, 09:14 (GMT+7)

"Tình địch" của Nhã Phương từng công khai có quan hệ tình cảm với Trường Giang khiến cư dân mạng phát ngượng vì diện váy xuyên thấu, ngồi tênh hênh lộ vòng 3 phản cảm.

Quế Vân - tình cũ Trường Giang lại có màn hớ hênh hết sức khi diện váy xuyên thấu, ngắn cũn nhưng lại ngồi tênh hênh để lộ vòng 3 phản cảm. Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng, không ít người đã phải đỏ mặt và cho rằng Quế Vân ngày càng táo bạo trong việc khoe thân.

Quế Vân khiến cư dân mạng phát ngượng vì màn hớ hênh. Ảnh internet

Cách đây không lâu, "tình địch" của Nhã Phương cũng đã từng gây xôn xao khi chia sẻ ảnh tế nhị trong nhà tắm. Thời gian gần đây, Quế Vân khá thoải mái trong việc diện đồ gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng mắt.

Nhắc đến Quế Vân là không thể không nhắc đến những ồn ào tình ái. Sau khi chia tay người chồng, nữ người mẫu sống cùng con trai. Năm 2018, Quế Vân khiến cả showbiz Việt xôn xao khi công khai chuyện qua lại với Trường Giang. Không dừng lại ở đó, Quế Vân còn kết hợp cùng Nam Em tố Trường Giang lăng nhăng. Sự việc này khiến hình ảnh của ông xã Nhã Phương bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sau đó, Quế Vân lại tiếp tục trở thành nghi vấn người thứ ba trong chuyện tình cảm của gia đình Việt Anh. Trải qua nhiều sóng gió tình trường, tình cũ Trường Giang ngày càng mạnh mẽ và lên hương nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news