Tin mới

Nghe thấy âm thanh rỉ rích hàng đêm ở nhà mới, thanh niên lần theo dấu vết phát hiện bí mật giấu kín

Thứ năm, 20/08/2020, 09:51 (GMT+7)

Ngôi nhà này mới được người đàn ông ở Anh tậu chưa lâu nhưng không ngờ lần chuyển nhà này lại mang tới cho anh ta nhiều điều bất ngờ đến thế.

Anh Simon Marks (37 tuổi) có địa chỉ tại thị trấn Luton, hạt Bedfordshire, nước Anh là một kỹ sư hỗ trợ máy tính. Sau nhiều năm tích cóp tiền, cuối cùng anh cũng đã tự mua cho mình được một ngôi nhà riêng trong niềm tự hào của bố mẹ.

Đường hầm trong sân vườn nhà Simon (ảnh internet)

Tuy nhiên, niềm vui chưa dừng lại ở đó khi từ những đêm đầu tiên anh đã phát hiện có những tiếng động lạ trong căn nhà của mình, nó càng rõ ràng hơn mỗi khi có xe đi qua nhà. Bạn đầu Simon cho rằng đó là dấu hiệu xấu mà không biết rằng bản thân sắp đón nhận một thông tin đặc biệt.

Nó nằm sát nhà anh (ảnh internet)

>> Xem thêm: Chiếc xe ngựa cổ khảm ngọc thời Tây Chu nát vụn nghìn mảnh được phục chế diệu kỳ

Chiếc hầm xuất hiện dưới vết rạn nứt vằng sân (ảnh internet)

Ban đầu, Simon cố lờ đi không bận tâm gì, một phần do công việc bận rộn. Nhưng vào một buổi sáng rảnh rỗi làm việc ở nhà, Simon phát hiện nền sân có vết rạn nứt do tối hôm trước xe đi qua rồi phát ra tiếng động lớn. Lo sợ công trình kém chất lượng sẽ khiến căn nhà bị đổ sụp nên anh chàng đã tìm đến sự giúp đỡ của bố.

Simon đã quyết định khám phá căn hầm bí mật (ảnh internet)

Bố anh đã nói với con trai rằng cứ thử đào lên xem bên dưới có gì. Nghe lời bố, Simon cùng một vài người bắt đầu đào chỗ mặt đường biến dạng lên thì bất ngờ phát hiện có một chiếc cầu thang ngầm dẫn tới một tầng hầm dưới lòng đất. Lúc này, Simon vừa mừng vừa sợ, phần vì ngôi nhà có thể được an toàn, phần không biết ở dưới hầm kia có chứa điều gì.

>> Xem thêm: Bí ẩn 'thị trấn ma' cổ nhất Hong Kong đến người bạo gan cũng sợ 'dựng tóc gáy'

Anh đã phát hiện nhiều điều thú vị bên dưới (ảnh internet)

Xong, sự tò mò đã thôi thúc anh và nhóm bạn xuống xem thử. Simon lần theo dấu chiếc thang thì phát hiện ra đó là một boongke trú ẩn được xây dựng từ những năm 40, sử dụng trong Thế chiến II.

Đó là một chiếc chai cổ từ thế chiến thứ II (ảnh internet)

Đáng ngạc nhiên hơn là căn cầm không chỉ có 2 phòng mà còn là một di tích lịch sử có ý nghĩa quan trọng, đáng giá còn sót lại từ đó đến nay. Dưới hầm, anh tìm thấy một số cổ vật đáng giá bao gồm một mảnh tờ báo The Herald cũ nát, chai lọ đã cũ.

>> Xem thêm: 'Vén' lớp muội đen trên cột đá, phát hiện bảo vật 'độ chúng sinh' được giấu kín 1.300 năm

Và một mẩu báo cũ kỹ (ảnh internet)

Bỗng dưng phát hiện có "kho báu'" trong vườn nhà, Simon cảm thấy rất thích thú. Anh chàng kỹ sư máy tính hy vọng phát hiện của mình có thể trở thành một phần lịch sử của nước Anh. Hiện, anh Simon đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news