Tin mới

Chơi game với bạn rồi cưới luôn mẹ bạn sau 2 tháng hẹn hò

Thứ năm, 20/08/2020, 09:01 (GMT+7)

Câu chuyện thật như đùa này không chỉ khiến người ngoài cuộc sửng sốt mà người trong cuộc cũng bất ngờ bởi cả hai hơn nhau 21 tuổi, lại là mối quan hệ bạn của con và mẹ của bạn.

Chase Gabbard ở Kentucky (Mỹ) chính là chàng trai tài ba trong việc tán tỉnh này, anh đã cưới mẹ của bạn chỉ sau 2 tháng hẹn hò, trở thành bố dượng của bạn chỉ kém anh 2 tuổi.

Chase Gabbard và người bạn chơi game cùng Jaice (ảnh internet)

Câu chuyện khởi đầu từ việc Chase và Jaice rất thân với nhau vì có chung niềm niềm đam mê với game. Cả hai chơi với nhau từ khi Chase mới 11 tuổi còn Jaice 9 tuổi. Họ thường xuyên sang nhà nhau để bàn luận về chuyện game và những chuyện đời sống.

>> Xem thêm: 'Cơn mưa' socola ngọt ngào phủ kín mái nhà ở Thụy Sỹ đã có lời giải đáp

Đó cũng là lúc Chase biết đến mẹ của Jaice, cô Jamiee - một bà mẹ 3 con và đã ly hôn. Tất nhiên trong khoảng thời gian đầu, cả hai có mối quan hệ cô cháu đúng nghĩa cho đến khi Chase lớn lên trở thành một thanh niên, tình cảm của họ bỗng nảy nở.

Chase là người đã giúp mẹ Jaice giảm 45kg (ảnh internet)

Và rồi cặp đôi thành một cặp (ảnh internet)

Chase là người đã giúp cô Jamiee Giảm cân đáng nể chỉ sau một thời gian ngắn. Chính cơ hội tiếp xúc nhau gần gũi này đã khiến tình cảm của cặp đôi "đũa lệch" đi lên. Họ bắt đầu công khai hẹn hò khi Chase chính thức bước sang tuổi 18, còn cô Jamiee 39 tuổi.

>> Xem thêm: Hết bị hàng xóm kể xấu, Bà Tân Vlog lại bị chỉ trích lỗi mất vệ sinh khó chấp nhận

Khoảng cách không là trở ngại với tình yêu của họ, việc trở thành bố dượng của người bạn chỉ kém mình 2 tuổi cũng không là vấn đề đối với Chase. Khi được hỏi cảm xúc lúc bạn trai kém 21 tuổi cầu hôn, cô Jamiee bộc bạch: "Tôi không nghĩ Chase lại thích tôi, và tôi cũng không biết mình có thích cậu ấy không, cho đến khi cậu ấy hôn tôi. Tôi khá sốc nhưng bọn tôi lại trở thành một cặp đôi gắn bó".

Đôi bạn chơi game ngày nhỏ giờ đây lại có những cuộc hẹn hò đôi (ảnh internet)

Sau 2 tháng công khai hẹn hò, Chase chính thức cầu hôn cô Jamiee. Nói về người bạn đời của mình, Chase không giấu được cảm xúc: "Cô ấy rất hài hước, giúp tôi trở nên hoạt náo hơn thay vì lười biếng. Tôi muốn cưới cô ấy từ những giây phút yêu nhau đầu tiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news