Tin mới

Mẹ già 103 tuổi tiễn con gái 80 tuổi, câu nói chia tay khiến ai nấy đều khóc nức nở

Thứ năm, 11/03/2021, 11:39 (GMT+7)

Khoảnh khắc hiếm có ghi lại cảnh mẹ già 103 tuổi nói lời tạm biệt con gái 80 tuổi khiến dân mạng không khỏi bồi hồi, xúc động và liên tưởng bản thân sẽ ra sao nếu ở trong trường hợp như vậy.

Với những người con xa quê, không gì quý bằng cảm giác được trở về bên gia đình, bên vòng tay của mẹ. Cuộc sống càng bận bịu, thời gian trở về bên mẹ cha càng ít khiến chúng ta càng phải trân trọng những khoảnh khắc đó. Để rồi khi rời quê, rời xa vòng tay mẹ, trong lòng những người con lại rộn lên cảm xúc nghẹn ngào, quyến luyến.

Mới đây trên MXH đã chia sẻ một đoạn clip vô cùng cảm động khi người mẹ già năm nay đã 103 tuổi, men theo hàng rào trước sân nhà để chào tạm biệt cô con gái 80 tuổi.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Được biết trong một dịp hiếm hoi được về quê, hai mẹ con có dịp được gặp mặt. Cả hai đều đã ở những độ tuổi gần đất xa trời, sức khỏe như "ngọn đèn trước gió".

Trong giây phút chào tạm biệt, cụ bà mon men từng bước để tiễn con gái ra xe. Cô con gái ngoái lại, nở một nụ cười và vẫy tay chào tạm biệt mẹ. Khoảnh khắc khiến ai theo dõi cũng cảm thấy rưng rưng vì cảm động.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Càng nghẹn ngào hơn nữa khi người mẹ cố gắng dặn dò với câu nói: "Lần ni nựa thôi, lần sau về mạ không có nữa mô" (Lần này nữa thôi, lần sau về không còn mẹ nữa). Dù mắt yếu tay run, bước chân chẳng còn nhanh nhẹn nữa nhưng bà cụ vẫn cố gắng vịn tay bước từng bước chầm chậm mong muốn được nhìn con gái lâu thêm chút nữa.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip chỉ kéo dài hơn 20 giây nhưng có thể khiến bất kì ai bật khóc khi nhìn cảnh tượng chia ly này. Càng đau lòng hơn khi cả hai mẹ con biết rằng mình chẳng còn bao nhiêu thời gian, chẳng còn bao lần được gặp nhau thêm lần nữa. 

Quả thật, dù đã ở tuổi làm ông làm bà nhưng đối với người mẹ già trăm tuổi ấy thì cô con gái 80 vẫn khiến bà không yên lòng, vẫn trông ngóng mong con Bình An. Thế mới biết tấm lòng cha mẹ bao la nhường nào.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Sau khi clip được chia sẻ trên MXH, rất nhiều dân mạng đã liên tưởng đến hình ảnh người mẹ của mình. Nhiều netizen không kìm được cảm xúc, bất chợt thấy khóe mi cay cay và chỉ muốn trở về trong vòng tay của mẹ ngay lập tức.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news