Tin mới

Trấn Thành xả loạt ảnh điển trai sau ồn ào, 'hỏi khó' khán giả 1 câu

Thứ bảy, 18/03/2023, 18:06 (GMT+7)

Trấn Thành khiến hội chị em "đứng ngồi không yên" trong bộ ảnh mới đây.

Trưa 18/3, Trấn Thành chia sẻ bộ ảnh mới lên trang cá nhân 18 triệu người theo dõi. Giữ vững phong độ, ông xã Hari Won khoe trọn vẻ điển trai, thể hiện rõ sự đầu tư qua trang phục cũng như phụ kiện.

Trấn Thành chia sẻ bộ ảnh mới
Trấn Thành chia sẻ bộ ảnh mới

Ở độ tuổi U40, Trấn Thành vẫn duy trì vẻ ngoài hoàn hảo. Diện vest sọc kết hợp cùng sơ mi trắng quần âu, nam nghệ sĩ được khen ngợi lịch lãm chuẩn quý ông.

Nam MC lịch lãm tựa quý ông
Nam MC lịch lãm tựa quý ông

Đi kèm loạt ảnh điển trai này, Trấn Thành hỏi cư dân mạng: "Vậy được chưa ?". Với màn chất vấn này, cư dân mạng đã có phản ứng khiến chính chủ thích thú.

Ở độ tuổi U40, Trấn Thành vẫn duy trì tốt phong độ
Ở độ tuổi U40, Trấn Thành vẫn duy trì tốt phong độ

Ở phần bình luận bài viết, netizen đồng loạt để lại tương tác khen ngợi phong độ của nam nghệ sĩ: "Phải nói là rất rất rất được luôn chú Xìn ơi", " Anh sao cũng được. Miễn là anh em đều thích", "Được quá đi chứ, phong độ lịch lãm chuẩn quý ông luôn Trấn Thành ơi"...

Trấn Thành xả loạt ảnh điển trai sau ồn ào, 'hỏi khó' khán giả 1 câu - Ảnh 1
 

Thời gian gần đây Trấn Thành gây xôn xao mạng xã hội vì lùm xùm liên quan đến thái độ với khán giả khi đi xem phim. Tuy đã lên tiếng phân trần, song ồn ào gây ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của nam nghệ sĩ.

Sau ồn ào bao rạp, Trấn Thành có nhiều thời gian bên bà xã và người thân. Trên các nền tảng mạng xã hội, anh đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng ekip Nhà Bà Nữ tại Đà Lạt. Với một người "sơ hở" là vướng ồn ào như Trấn Thành, anh dường như quá quen thuộc và duy trì thái độ vô cùng lạc quan.

Trấn Thành cùng bà xã và người thân đi du lịch sau ồn ào 'bao rạp'
Trấn Thành cùng bà xã và người thân đi du lịch sau ồn ào "bao rạp"

Trong bài đăng gần đây, Trấn Thành còn vui vẻ cho biết: "Chào con! Con ở đây có riêng tư không?". Ngay lập tức có người cho rằng nam MC đang ngầm "dằn mặt" anti-fan sau ồn ào "bao rạp". Trước lời ra tiếng vào, Trấn Thành không ngần ngại đáp: "Tôi thích riêng tư! Nên cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư hen. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry á! Chịu! Nhận luôn khỏi khịa cho vừa lòng mấy thánh".

Sau gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, Trấn Thành trở thành nam nghệ sĩ được săn đón hàng đầu làng giải trí. Không chỉ "đắt show", Trấn Thành còn thành công với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim. Đầu năm 2023, Trấn Thành trình làng dự án Nhà Bà Nữ, không lâu sau đó "đứa con tinh thần" này nhanh chóng phá vỡ kỷ lục, trở thành phim ViệtDoanh thu cao nhất mọi thời đại.

Trấn Thành ngày càng gặt hái được nhiều thành công
Trấn Thành ngày càng gặt hái được nhiều thành công

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành