Tin mới

Nghi phạm cưỡng hiếp, moi tim bé gái 10 tuổi tại Brazil đã bị bắt

Thứ hai, 13/06/2016, 11:09 (GMT+7)

Người đàn ông 42 tuổi vừa bị bắt vì bị tình nghi là cưỡng hiếp, sát hại rồi moi tim một bé gái 10 tuổi.

Người đàn ông 42 tuổi vừa bị bắt vì bị tình nghi là cưỡng hiếp, sát hại rồi moi tim một bé gái 10 tuổi.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, nghi phạm được xác định là Jairo Lopes, 42 tuổi. Nạn nhân được xác định là Raiana Aparecida Candida, 10 tuổi. Theo cảnh sát, tên này đã nhắm vào cô bé khi đang trên đường tới trường tại Minais Gerais, vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Nạn nhân được xác định là Raiana Aparecida Candida, 10 tuổi.

Thi thể của bé gái 10 tuổi được tìm thấy tại một trang trại trong tình trạng không có tim. Ngay sau đó, công tác khám nghiệm hiện trường được thực hiện, và họ tìm thấy phần tim được chôn ngay gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Nghi phạm được xác định là Jairo Lopes, 42 tuổi

Phía cảnh sát tin rằng, tim của cô bé được hung thủ lấy ra như một nghi lễ tà thuật. Sau 5 ngày tìm kiếm, cảnh sát đã phát hiện tên này đang ẩn nấp tại một bụi cây gần hiện trường của vụ án.

Quá phẫn nộ, 500 người dân địa phương đã lao vào đánh đấm gã đồi bại

Cảnh sát đã phải huy động trực thăng để áp giải tên này sau khi khoảng 500 người dân địa phương tụ tập định hành hình "tên biến thái" này.

Ban đầu, y chối cãi về hành động thiếu tình người của mình, nhưng sau đó đã thừa nhận và khai rằng động cơ tấn công cô bé là để tống tiền gia đình. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ cô bé 10 tuổi xấu số là nạn nhân của một tà thuật sau khi phát hiện hình xăm giáo phát ở bụng của Lopes.

Theo dì của nạn nhân, trước khi cô bé biến mất vài ngày, tên này từng đến nhà họ và cho biết cần tìm việc làm. Nhà hung thủ cách không xa nhà của cô bé Raiana.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ. Theo truyền thông nước này, Jairo sẽ được đưa ra xét xử sớm.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giết hại moi tim