Tin mới

Nghi phạm đâm 16 mũi kim khâu vào người cháu gái tự tử

Thứ hai, 27/10/2014, 14:46 (GMT+7)

Một phụ nữ Trung Quốc bị tình nghi đâm 16 kim khâu vào người cháu gái 11 tuổi đã uống thuốc độc tự tử.

Một phụ nữ Trung Quốc bị tình nghi đâm 16 kim khâu vào người cháu gái 11 tuổi đã uống thuốc độc tự tử.

 

Phim chụp X-quang cho thấy cô bé bị đâm nhiều mũi kim vào người

Thi thể người phụ nữ được tìm thấy ngay sau khi câu chuyện khủng khiếp của bé Zhang Zixuan được đăng tải trên các báo, tờ fawan.co.cn đưa tin.

 

Những chiếc kim khâu được phát hiện ra sau khi Zhang trở nên cáu kỉnh và mông cô bé xuất hiện vết đỏ kỳ lạ. Mẹ cô bé đã đưa con gái tới bệnh viện chụp X-quang. Tại đây, bác sĩ phát hiện ra rất nhiều kim khâu được đưa vào hông, bụng, xương chậu và xương sườn của cô bé.

 

Sau khi làm phẫu thuật tại bệnh viện Qilu của ĐH Shangdong, cô bé được đưa tới Bắc Kinh để tiếp tục điều trị. Các bác sĩ nói rằng cô bé cần phẫu thuật thêm.

Sau khi phát hiện ra vụ việc, cha cô bé, Fang Guangsheng tiết lộ thêm họ đã tìm thấy 4 chiếc kim trong miệng con gái mình hồi tháng trước nhưng vào thời điểm đó, anh và vợ chỉ coi đó là một tai nạn không được cảnh báo trước.

Mẹ cô bé nói rằng bà không biết ai là người đã làm tổn thương con gái mình. “Tôi không bao giờ để con bé ở một mình, trừ khi nấu cơm và giặt giũ. Những lúc khác tôi đều trông coi con bé”, chị nói trong cuộc trả lời phỏng vấn đài truyền hình Sơn Đông.

Một số trường hợp lạm dụng trẻ em tương tự liên quan đến dây thép hay kim khâu đã được phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin trong những năm gần đây.

Hồi tháng 8, một cô bé 3 tuổi ở tỉnh Giang Tây đã được đưa tới bệnh viện khi ổ bụng sưng to như quả dưa hấu và có nhiều vết bầm tím khắp cơ thể. Sau khi kiểm tra y tế, người ta phát hiện ruột cô bé đã bị xuyên thủng bởi một mũi kim dài 6 cm.

Vào năm 2008, một phụ nữ Hong Kong đã bị quản chế 1 năm và trải qua điều trị tâm thần sau khi liên tục dùng kim đâm vào người đứa con gái 9 tuổi của mình do cô bé không chịu làm việc nhà. Cô bé bị đâm khoảng 20 lần trên tay, cánh tay và đầu mặc dù không bị thương nặng.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news