Tin mới

Nghi phạm sát hại bé gái Việt từng là nạn nhân của bắt nạt học đường

Thứ bảy, 15/04/2017, 09:06 (GMT+7)

Theo như chia sẻ trên Facebook cá nhân của nghi phạm sát hại bé gái Việt Lê Thị Nhật Linh, y từng là nạn nhân của tình trạng bắt nạt học đường nên "không còn niềm tin vào con người".

Theo như chia sẻ trên Facebook cá nhân của nghi phạm sát hại bé gái Việt Lê Thị Nhật Linh, y từng là nạn nhân của tình trạng bắt nạt học đường nên "không còn niềm tin vào con người".

[mecloud]UFQiWICppB[/mecloud]

Sáng 14/4, 3 tuần sau khi xảy ra vụ bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh bị bắt cóc và sát hại, cảnh sát tỉnh Chiba đã bắt giữ nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi. Lệnh bắt giữ được đưa ra sau khi kết quả kiểm tra cho thấy ADN của người đàn ông này được phát hiện trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể bé Linh.

Theo một bài báo được kênh Nihon Terebi - một kênh truyền hình Nhật Bản chia sẻ, nghi phạm Shibuya từng bị bắt nạt học đường nên không còn niềm tin vào con người.

Thông tin này được đưa ra khi kiểm tra trang Facebook cá nhân của Shibuya, người ta phát hiện một đoạn trong phần giới thiệu bản thân được cập nhật từ tháng 10/2013 với nội dung: "Ai đã từng bị bắt nạt thì sẽ không bao giờ có niềm tin vào con người".

Shibuya Yasumasa, nghi phạm sát  hại bé Nhật Linh. Ảnh: Asahi 

Gần đây nhất, Shibuya bất ngờ đăng tải một bức ảnh tổ chim lên Facebook hôm 5/4, đúng ngày lễ khai giảng của trường tiểu học.

Đài NHK cho biết, sau khi bị bắt, Shibuya sử dụng quyền im lặng trước cơ quan điều tra.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ xem động cơ gây án của nghi phạm Shibuya và tiến hành lục soát nhà riêng của nghi phạm để tìm kiếm bằng chứng phục vụ quá trình điều tra.

Được biết, nghi phạm là người rất tích cực trong mọi hoạt động của nhà trường. Trong suốt 2 năm qua, y luôn tham gia đầy đủ các buổi giám sát học sinh đến trường. Tuy nhiên, vào buổi sáng Nhật Linh mất tích, y đã vắng mặt một cách khó hiểu.

Vào đêm 24/3, khi gia đình bé Nhật Linh tìm kiếm cô bé mất tích, nghi phạm đã cùng người dân địa phương tham gia tìm kiếm rất nhiệt tình quanh các khu vực lân cận. Anh ta còn nhận nhiệm vụ vẫy cờ ra hiệu cho mọi người.

[mecloud]Be4kuhVtGy[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news