Tin mới

Nghi phạm thực nghiệm hiện trường sát hại Kim Jong-nam

Thứ sáu, 17/02/2017, 20:04 (GMT+7)

Hai nữ nghi phạm sát hại Kim Jong-nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đã được cảnh sát đưa tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur để thực nghiệm hiện trường.

Hai nữ nghi phạm sát hại Kim Jong-nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đã được cảnh sát đưa tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur để thực nghiệm hiện trường.

[mecloud]JpNxbtt2Xt[/mecloud]

Theo China Press, việc thực  nghiệm hiện  trường  diễn  ra  lúc 13h30 ngày 16/2 tại sân bay quốc tế ở Kuala Lumpur, Malaysia, dưới sự giám sát của cảnh sát đội trọng án.

Để tránh việc thực nghiệm hiện trường làm ảnh hưởng hành khách và hoạt động của sân bay, hơn 10 cảnh sát mặc thường phục giám sát hai nữ nghi phạm. Hai nữ nghi phạm bị còng tay, có cảnh sát mặc cảnh phục theo sát phía sau.

Hai nữ nghi phạm thực hiện lại quá trình được cho là gây ra cái chết của ông Kim Jong-nam cho tới lúc ra bắt taxi rời sân bay trong vòng hai tiếng. Sau khi hoàn thành thực nghiệm, cảnh sát đưa hai nghi phạm về tiếp tục thẩm vấn.

Hai nữ nghi phạm mặc thường phục thực nghiệm hiện trường vụ án trong sự giám sát của cảnh sát đội trọng án Malaysia. Ảnh: China Press

Trước đó, nữ nghi phạm Siti Aisyah khai với cảnh sát rằng, người ta tiếp cận cô tại hộp đêm nơi cô làm việc và trả công 100 USD cho cô để đóng cảnh vụ tấn công ông Kim Jong-nam. Nghi phạm nói rằng, cô nhận lời vì cho rằng đây là một cảnh quay trong phim truyền hình thực tế và hơn nữa cô đang cần tiền, chứ không hề biết ông Kim Jong-nam là ai.

Ông Kim Jong-nam, 45 tuổi, tử vong tại Kuala Lumpur khi đang chờ để bắt chuyến bay tới Macao với tên hộ chiếu là Kim Chol. Ông Kim Jong-nam có thể đã bị sát hại tại sân bay Kuala Lumpur và tử vong trên đường tới bệnh viện vào sáng 13/2. Nhân viên cũng như ban quản lý sân bay khẳng định, họ không hề hay biết về vụ việc cho tới khi ông Kim Jong-nam đến quầy lễ tân và đề nghị giúp đỡ.

[mecloud]fksdPNYzkl[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news