Tin mới

Nghĩ quẩn rồi ôm con gái nhảy lầu tự tử, người phụ nữ trong giây lát đã hại chết cả 3 thế hệ của gia đình

Thứ năm, 06/12/2018, 14:54 (GMT+7)

Theo nguồn tin thân cận với gia đình, nguyên nhân của sự việc đau lòng cũng chỉ vì xích mích giữa người phụ nữ và chồng.

Theo nguồn tin thân cận với gia đình, nguyên nhân của sự việc đau lòng cũng chỉ vì xích mích giữa người phụ nữ và chồng. 

 

Theo đó, sự việc xảy ra mới đây ở một tòa nhà 12 tầng thuộc thị trấn Glazov, Udmurtia, miền Tây nước Nga. 

Người phụ nữ 35 tuổi tên Anna Protsenko bế con gái 8 tuổi Vika lên tầng thượng của tòa nhà chung cư 12 tầng với ý định tự tử nhưng không ngờ cô lại gây ra cái chết thảm thương cho cả mẹ đẻ mình. 

Trong chốc lát, cả 3 thế hệ của gia đình đều mất mạng.

Không rõ vì lý do gì, cô Anna đột ngột ôm con gái nhỏ mới 8 tuổi lên tầng cao nhất của tòa nhà để gieo mình xuống đất kết thúc cuộc đời. 

Tuy nhiên, lúc đó mẹ của cô là bà Elena, 55 tuổi, phát hiện hành động dại dột của con gái nên chạy lên ngăn cản.

Vì muốn cứu cháu và con gái nên bà Elena nắm vào tay bé Vika nhưng vì sức nặng của 2 người nên bà Elena cũng bị cuốn theo và rơi xuống dưới.

Người dân ở bên dưới tòa nhà chứng kiến vụ việc lập tức gọi xe cứu thương nhưng đến bệnh viện thì đã quá muộn, cả 3 người đã tử vong. 

Bác sĩ khám nghiệm tử thi cho biết họ đã chết ngay tại chỗ sau khi rơi từ tầng 12 xuống.

Phía cảnh sát đã tìm thấy manh mối về lý do tự tử mà cô Anna nắm trong tay trước khi gieo mình xuống đất nhưng họ chưa công khai nội dung để tiếp tục điều tra.

Hiện trường vụ việc.


Một nguồn tin thân cận với gia đình cho biết rất có thể cô Anna tìm đến cái chết vì mâu thuẫn với người chồng làm luật sư tên Aleksey. 

Cô Anna gặp Aleksey từ 2 năm trước (khi Anna đã có bé Vika) sau đó họ dọn về sống trong căn hộ chung cư với mẹ và em gái của Anna. 1 năm sau Anna sinh con trai.

Một nguồn tin thân cận với gia đình cho biết rất có thể cô Anna tìm đến cái chết vì mâu thuẫn với người chồng làm luật sư tên Aleksey.

Theo bạn bè của Anna,  ban đầu mối quan hệ của cặp đôi này rất tốt nhưng sau đó nhiều vấn đề nảy sinh khiến họ liên tục căng thẳng, cãi vã.

Một trong những người bạn của Anna nói: "Ngay sau khi Anna sinh con, mối quan hệ giữa cô ấy và người thân của Aleksey trở nên căng thẳng. 

Họ luôn đổ lỗi cho Anna là một người mẹ xấu xa và muốn Aleksey chia tay với cô ấy". Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news