Tin mới

Nghi vấn chiếc ô tô bí ẩn theo dõi bé gái người Việt suốt một tháng

Thứ hai, 27/03/2017, 09:34 (GMT+7)

Một camera an ninh cho thấy một chiếc ô tô bí ẩn xuất hiện trên đường bé Lê Thị Nhật L. đi học và có thể đã theo dõi bé suốt một tháng qua.

Một camera an ninh cho thấy một chiếc ô tô bí ẩn xuất hiện trên đường bé Lê Thị Nhật L. đi học và có thể đã theo dõi bé suốt một tháng qua.

[mecloud]Zahebgju6m[/mecloud]

Theo Đài NHK, sáng 26/3, thi thể bé L. được phát hiện dưới một bãi cỏ ở kênh thoát nước trong tình trạng không quần áo và vật dụng cá nhân, đặc biệt là có vết đỏ bất thường ở vùng cổ.

Chiều cùng ngày, cảnh sát Nhật Bản xác nhận, đó là thi thể bé Nhật L., quốc tịch Việt Nam, đang học lớp 3 tại trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc thành phố Matsudo.

Cảnh sát thành phố Abiko cho biết, khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy có dấu hiệu cháu L. bị sát hại do có các vết bầm tím ở cổ, bộ phận sinh dục bị tổn thương.

Hình ảnh cuối cùng của bé L. được camera ghi lại khi em đang rời khỏi nhà đi đến trường. Ảnh: NHK

Trước đó, vào sáng ngày 24/3, bé L. bị mất tích khi đang trên đường đi học. Đến khoảng 8h40 cùng ngày, giáo viên thông báo cho gia đình rằng bé L. không tới trường. Sau khi tìm kiếm xung quanh khu vực trường không thấy cháu, gia đình và nhà trường đã trình báo cho cơ quan cảnh sát Abiko.

Một camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh chiếc ôtô bí ẩn xuất hiện trên cung đường bé L. đi học và dường như đã theo dõi bé trong khoảng một tháng. Tuy nhiên, biển số chiếc xe đã bị che.

Tại Nhật 99% trẻ con tự đi học một mình từ lớp 1 vì an toàn, do đó vụ việc không chỉ gây rúng động cộng đồng người Việt Nam đang sống và làm việc tại Nhật, mà còn gây "sốc" với chính người dân nước này.

Cảnh sát Chiba khẳng định họ đang tích cực điều tra vụ việc gây chấn động này. Cảnh sát cũng sẽ tiến hành giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại