Tin mới

Giá trị hợp đồng của Lisa lên đến 1800 tỷ, nghi vấn BLACKPINK không còn thân thiết như trước

Thứ hai, 09/10/2023, 11:03 (GMT+7)

Những thông tin xoay quanh BLACKPINK do truyền thông Hàn Quốc đăng tải khiến dân tình xôn xao.

Giá trị hợp đồng của Lisa lên đến 1800 tỷ, YG "không có cửa" giữ chân?

Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho - phóng viên nổi tiếng có 15 năm làm trong ngành truyền thông từng làm việc tại Sports Chosun và CJ ENM với 480.000 người theo dõi mới đây đã phát hành một video phân tích tình hình hiện tại của nhóm nhạc nữ hàng đầu Blackpink. Trong đó có đề cập đến hợp đồng trị giá 100 tỷ won (khoảng 1800 tỷ VND) của Lisa.

Theo đó, YG đang gặp khó khăn trong việc giữ chân các thành viên BLACKPINK bởi giá trị thương mai hiện tại của họ đã vượt ngưỡng công ty này có thể chi trả, đặc biệt là Lisa.

Giá trị hợp đồng của Lisa có thể đã lên đến 1800 tỷ VND
Giá trị hợp đồng của Lisa có thể đã lên đến 1800 tỷ VND

Thời gian gần đây, Lisa trở thành tâm điểm chú ý khi có một quyết định táo bạo bằng việc xuất hiện và trình diễn tại câu lạc bộ thoát ý nổi tiếng Crazy Horse ở Paris, Pháp. Theo Lee Jin Ho, nếu tái ký hợp đồng với YG, Lisa sẽ khó có thể xuất hiện trong một show diễn như vậy. 

Trước đó, có tin đồn cho rằng Lisa nhận được lời mời từ một công ty Thái Lan trị giá khoảng 50 tỷ won. Tuy nhiên theo phân tích, giá trị thực tế của Lisa có thể lên đến hơn 100 tỷ won (hơn 1800 tỷ VND). Mặc dù Kpop đang ngày càng vươn tầm thế giới, nhưng việc đầu tư 100-200 tỷ won vào một thành viên là một thách thức lớn đối với YG.

Tại Hàn Quốc, các thành viên Jisoo, Jennie và Rosé nhận được nhiều sự chú ý hơn nhưng trên địa phận quốc tế, Lisa lại là cái tên được săn đón nhất. 

"Trong tình hình này, YG có rất ít quân bài hấp dẫn mà họ có thể đưa ra để giữ chân Lisa" -  Lee Jin Ho phân tích.

Mối quan hệ của BLACKPINK không còn như xưa?

Cựu phóng viên tiết lộ về tình hình mối quan hệ của BLACKPINK: "Mối quan hệ giữa các thành viên BLACKPINK cũng không còn như trước. Ngoài những cuộc trò chuyện liên quan đến công việc thì họ không còn nói chuyện cá nhân với nhau".

Tuy nhiên, các thành viên đều coi trọng cái tên BLACKPINK và mong muốn có thể biểu diễn tại nước ngoài. Lee Jin Ho cho biết, không phải các thành viên không lo lắng về hoạt động của cả nhóm nhưng họ đang tập trung nhiều hơn vào các hoạt động cá nhân.

Theo nhận đinh, rất khó để có thể nhìn thấy BLACKPINK với đội hình đầy đủ trong vài năm tới sau khi hợp đồng cá nhân chính thức bắt đầu.

YG hầu như không có lợi thế trong việc giữ chân BLACKPINK, các thành viên cũng không còn thân thiết như trước.
YG hầu như không có lợi thế trong việc giữ chân BLACKPINK, các thành viên cũng không còn thân thiết như trước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news