Tin mới

Nghi vấn Ngọc Trinh mua lại xe cũ, khi biết đến giá trị thật fan mới bất ngờ

Thứ tư, 21/04/2021, 19:52 (GMT+7)

Nghi vấn chiếc xế hộp Ngọc Trinh mới mua chỉ là xe cũ mua lại có giá trị chỉ bằng một phần ba so với giá đang được tung hô là 30 tỷ đồng.

Mới đây Ngọc Trinh vừa khoe được tặng xế hộp tiền tỷ siêu sang Rolls-Royce ghi tên cô có giá khoảng 30 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau đó, nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng, khả năng cao Ngọc Trinh mua lại xe cũ chứ không phải hàng mới 100%.

Cư dân mạng cho rằng chiếc xế sang Ngọc Trinh chỉ là mua lại với giá chưa đến 10 tỷ. Ảnh internet
Cư dân mạng cho rằng chiếc xế sang Ngọc Trinh chỉ là mua lại với giá chưa đến 10 tỷ. Ảnh internet

Cụ thể, nhiều cư dân mạng cho biết, dòng xe mà Ngọc Trinh mới tậu là Rolls-Royce Ghost Series I đã ngừng sản xuất cách từ vài năm trước nên hiện tại chỉ có thể mua qua thị trường xe cũ. Theo giá tham khảo ở Việt Nam thì Rolls-Royce Ghost Series I hiện tại dao động từ khoảng 8-9 tỷ đồng.

Nếu quả thật mọi thứ như suy đoán của những cư dân mạng sành chơi xe này thì Ngọc Trinh mua xe chỉ là chiêu để "sống ảo". Đồng thời, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh cố tình khiêu khích Nathan Lee khi bị chê thích sống "phông bạt".

Nathan Lee thể hiện thái độ mỉa mai với Ngọc Trinh khi mua xe mới. Ảnh internet
Nathan Lee thể hiện thái độ mỉa mai với Ngọc Trinh khi mua xe mới. Ảnh internet

Trước động thái của Ngọc Trinh, Nathan Lee chính thức tuyên chiến: "Anh hẹn em tối nay 8h tại Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng, tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ! Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc Rolls Royce thôi! Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo!".

Vừa qua, trả lời báo chí và truyền thông trong một sự kiện hôm qua (15/4), Nathan Lee không ngần ngại nói thẳng mặt quản lý Ngọc Trinh: "Ngu dốt và đần độn". Anh vẫn quả quyết người này hoàn toàn sai khi động chạm đến mình vô cớ.

Ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee khiến cư dân mạng cảm thấy ngao ngán. Ảnh internet
Ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee khiến cư dân mạng cảm thấy ngao ngán. Ảnh internet

Trước đó, sự việc bắt đầu từ thông tin Ngọc Trinh bị mất trộm hơn 15 tỷ đồng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là giữa lúc "nữ hoàng nội y" đang gây chú ý vì chuyện mất tài sản thì Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều.

Tiếp theo đó, Nathan Lee lại bất ngờ đăng đàn mỉa mai một cách thâm sâu: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là *** thì... chúc mừng!"

Cho đến nay ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khiến cư dân mạng ngao ngán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee siêu xe