Tin mới

'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee nghi bị phát tán ảnh trên MXH: Đã tìm ra danh tính thật của chủ nhân bức ảnh

Thứ tư, 21/04/2021, 19:08 (GMT+7)

Liên quan đến ồn ào "thánh nữu streamer" Quỳnh Alee nghi bị phát tán ảnh không che trên mạng xã hội cuối cùng đã tìm ra danh tính chủ nhân thật sự của bức ảnh.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước bức ảnh được cho là của nữ streamer Quỳnh Alee lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh, người được cho là nữ Streamer Quỳnh Alee để lộ nguyên phần dưới không che chắn gì.

Trong lúc dư luận xôn xao, nữ streamer Quỳnh Alee đã lên tiếng khẳng định mình không phải là người con gái trong bức ảnh này: "Người giống người là chuyện rất bình thường, mình cũng mong bản thân có thân hình đẹp như vậy lắm, cơ mà chưa được. Các bạn hiện tại có xin thì mình cũng chịu, mình mà có link mình cũng cho các bạn". Phải lên tiếng bằng một bài viết dài kèm theo những hình ảnh chụp bình luận cáo buộc mình chính là nhân vật trong bức ảnh, Quỳnh Alee cho thấy bản thân đã bất lực trước làn sóng a dua, không tỉnh táo của Cộng đồng mạng

'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee nghi bị phát tán ảnh trên MXH: Đã tìm ra danh tính thật của chủ nhân bức ảnh - Ảnh 1
'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee phủ nhận mình là người con gái trong hình ảnh đang phát tán. Ảnh FBNV
'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee phủ nhận mình là người con gái trong hình ảnh đang phát tán. Ảnh FBNV

Để minh oan cho Quỳnh Alee, các thám tử mạng đã nhanh chóng vào cuộc. Và nhanh chóng, thám tử mạng đã có lời giải cho những ai quan tâm đến ồn ào này.

Theo đó, thực chất người con gái trong bức ảnh full không che đang rò rỉ trên mạng xã hội không phải là streamer Quỳnh Alee. Người đó chính là streamer Jang Joo, hiện là người mẫu của tổ chức ArtGravia. Sở hữu nước da trắng không tì vết cùng đường cong “chuẩn đét", nữ người mẫu này luôn có những pha tạo dáng khiến người xem “đỏ mặt".

Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của chủ nhân bức ảnh là streamer người Hàn Quốc Jang Joo. Ảnh internet
Sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của chủ nhân bức ảnh là streamer người Hàn Quốc Jang Joo. Ảnh internet

Được biết, streamer Jang Joo sinh năm 1992, người Hàn Quốc. Chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m68 cùng gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa giúp người đẹp dễ dàng ghi điểm trong mắt dân mạng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

'Thánh nữ streamer' Quỳnh Alee nghi bị phát tán ảnh trên MXH: Đã tìm ra danh tính thật của chủ nhân bức ảnh - Ảnh 2

Nữ streamer xứ Hàn bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2014, được mệnh danh là “mỹ nữ đẹp nhất mạng xã hội Hàn Quốc năm 2016″ theo bình chọn của tạp chí Playboy, chiếm ngôi vị quán quân trong top 10 nữ thần được yêu thích nhất Hàn Quốc theo Sina 2017.

Streamer Jang Joo sở hữu lượng theo dõi khủng với lợi thế ngoại hình bắt mắt. Ảnh internet
Streamer Jang Joo sở hữu lượng theo dõi khủng với lợi thế ngoại hình bắt mắt. Ảnh internet

>> Xem thêm: Sau 3 tháng chia tay, Thiều Bảo Trâm làm dấy lên nghi vấn quay lại với Sơn Tùng: Sự thật được hé mở

Jang Joo là một trong số ít nữ streamer sở hữu lượng fan ngày càng hùng hậu. Ước tính trung bình trong vòng một tháng cô nàng có thêm hơn 30.000 người theo dõi. Đây là một con số không phải streamer nào cũng có thể duy trì được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news