Tin mới

Nghi vấn Puka sắp lên xe hoa sau hàng loạt bằng chứng hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt 

Thứ ba, 21/02/2023, 17:06 (GMT+7)

Liên tục xuất hiện nghi vấn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, động thái mới nhất đến từ Puka làm dấy lên nghi vấn cô chuẩn bị kết hôn.

Giữa thời điểm đồn đoán hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt liên tục dấy lên, mới đây Puka khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc đeo nhẫn trên ngón áp út cùng với đó chia sẻ ngắn gọn về tình yêu với dòng chữ tiếng Tây Ban Nha: "Flechazo". Được biết, Flechazo là từ chỉ về khoảnh khắc tình yêu đến bất ngờ. Với những chi tiết này, dư luận không khỏi hoài nghi rằng liệu có phải Puka đã được cầu hôn và chuẩn bị lên xe hoa?

Puka đăng tải khoảnh khắc đáng chú ý. Ảnh: IG
Puka đăng tải khoảnh khắc đáng chú ý. Ảnh: IG

Tuy nhiên, việc Puka đeo nhẫn ở ngón áp út không phải là hiếm. Nhất là thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên hiện và đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Nhiều người vì thế cho rằng đây đơn thuần chỉ là món phụ kiện được nữ diễn viên yêu thích.

Puka gần đây thường xuyên hiện diện với phụ kiện ở ngón áp út. Ảnh: FBNV
Puka gần đây thường xuyên hiện diện với phụ kiện ở ngón áp út. Ảnh: FBNV

Suốt thời gian vừa qua, Puka liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt khi hàng loạt bằng chứng về mối quan hệ thân thiết của cả hai được chia sẻ trên MXH. Cặp đôi liên tục lộ hint nghi đi du lịch, dùng đồ đôi,… thậm chí nhiều sao Việt còn “đẩy thuyền” Gin Tuấn Kiệt và Puka ngay trên sóng truyền hình. Thậm chí dân tình còn soi ra nhiều điểm chung trong căn nhà mà Gin Tuấn Kiệt và Puka đang sống, từ đấy cũng dấy lên hoài nghi cả hai đang sống chung.

Cả hai được cho là đang sống chung nhà. Ảnh: Internet
Cả hai được cho là đang sống chung nhà. Ảnh: Internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt được 'đẩy thuyền' cực mạnh. Ảnh: Internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt được "đẩy thuyền" cực mạnh. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Puka từng chia sẻ về chuyện được ghép đôi cùng Gin Tuấn Kiệt: "Mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại. Thế nhưng dần theo thời gian tôi cũng cảm thấy bình thường, đi đâu cũng cảm thấy mọi người đẩy thuyền. Mà thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai nên tôi cũng hãnh diện"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt